Pag katapos namin maka kain ng Dinner, agad akong bumalik sa kwarto at tumapat sa study table ko. Isa isa kong binuklat mga notebooks ko para tignan kong may assignments ba kami, at meron nag iisa lang naman so sinagutan ko na agad habang nilalantakan yong binili kong cup cakes.
Pagkatapos kong masagutan, maisapan ko ng mag half bath. Habang nagsasabon ako bigla naman akong nakaramdam ng hapdi sa binti ko, pagtingin mo.
"San ko nakuha 'to?" Tanong ko sa sarili ko. Inalala ko mga ginawa ko until I remember the guy, yong malapit sa pastray shop. Hindi naman malala yong sugat ko kaya hinayaan ko nalang, maliit lang naman.
Pagkatapos kong makapagbihis, tumapat uli ako sa study table at binuksan ko yong laptop para mag wattpad, 5 more chapters nalang matatapos ko na ang binabasa ko na Mhorfell academy. Habang nag babasa ako may naririnig akong kumakatok kaya agad kong pinagbuksan si manang Mera.
"Oh, thanks manang." I said, kinuha ko yong gatas at tubig na binigay nya sakin. Umupo ako ulit sa upuan at pinagpatuloy ang pagbabasa.
Kasabay nang pagtapos kong inumin yong gatas ang pagbabasa ko, hihiga na sana ako kaso naaala ko ang omegle! Madalas ako sa website na ito whenever I want to talk with a stanger. Nakakatuwa nga na minsan may nakakausap ako then it turns out na ka schoolmate ko.
[AngGwapoKo]: try nyo yon haha madalas tambay ako sa Omegle. Website yon na may makakausap na stranger haha malay nyo magkausap tayo don. At saka madaming RP'er na tambay din don haha )
Pag open ko, mag ta-type palang sana ako kaso paglingon ko sa screen may nag message na sakin and s/he said ay
Stranger
~ Hi~ Hi F or M?
I asked the stranger, it took a minutes before s/he replied me.
Stranger
~Female from PH, how about you?~Oh! Im a girl, from PH too. :)
Reply ko sa kanya with smile emoticon pa. Nag kwentohan lang kami, well pareho kaming babae so madami kaming napag-usapan. Pero mas madaldal sya sakin kaya mas marami syang na ikwento.
Stranger
~Hey did you know RP world?Napa isip muna ako sa tanong nya sakin. I think I heard RP world before, san ko ba narinig yon?
~Ahh yes! I know RPW.
Stranger
~Ahh so ibig sabihin may RP Account ka?Tanong nya sakin. Until I remember something.
~I have one
Stranger
~Talaga?! Hanapin mo ako sa utong using #AngCuteNiKaizera dali! HahaNapakagat ako sa labi ko nang mabasa ko reply nya sakin. Actually hindi na ako active sa RP account ko dahil masyado akong naging busy nong gumawa ako ng account, until I forgot my email and password.
~Amm actually hindi na ako active don, tbh I already forgot my email and pass.
Stranger
~Aww sayang naman.~But if you want, gagawa ako then hahanapin kita. Deal?
Stranger
~Ow sure. Sige na, nice to meet you Ms.Gwapo /wink; See you sa RPW Hahaha.At nag end na yong chat namin. Tinignan ko yong phone ko kung full na ba so tinanggal ko na ito sa saksakan. In-off ko na yong laptop at humiga sa kama ko, like what I've said gumawa nga ako ng dummy account sa facebook, i mean RP account.
BINABASA MO ANG
Virtual World For Real
Teen FictionBakit sa dami dami ng pwede kong maging Hobby ay ang magmahal pa ng taong nakakausap ko sa social media lang naman? Ang masaklap pa doon ay malalaman nyo kapag binasa nyo ito. Inspired RPW (RolePlayWorld)