may mắn

6.1K 239 11
                                    

Bibi :chương mới nè mn ơi 0+0

__(((((())))))))))_

Khi Lãnh Nhi rơi xuống đây không ngờ lại có một hồ nước lớn và cũng chính nhờ hồ nước này đã cứu cô một mạng,cô cố gắng bơi vào bờ lấy cánh tay không bị thương víu lấy cành cây vươn ra giữa hồ để lên trên bờ.

Cô cố lê chân đi theo con đường rậm rạp có vẻ lâu rồi chưa có ai đi qua ,cô lấy một cây để gạt những cây cỏ dại phía trước ra ,cô đã đi được gần 3 tiếng mặt trời cũng đã sắp lặn rồi mà vẫn chưa tìm được lối ra khỏi cái vách núi này,bốn bề đều là vách núi dựng đứng,báo hại cô đi rách cả chân máu chảy xuống theo mỗi bước chân.

Đang đi bỗng chân cô dẫm phải một thứ ấm áp,cô cúi xuống xem là thứ gì thì thấy đó là một viên đá màu xanh ngọc tỏa ta ánh sáng xanh cầm vào có chút ấm áp,thấy vậy cô nghĩ vật này thấy hơi quen quen có vẻ đã thấy ở đâu rồi,mặc kệ đi ,cô cúi xuống tìm xem xung quanh còn không thì thấy dưới một gốc cây không xa có vài viên y hệt như thế cô tùy tiện lượm thêm vài viên để vào trông túi áo.

Bỗng một gốc cây đằng xa kia khiến cô chú ý,cô nhẹ nhàng tới gần nhổ gốc cây kia lên quan sát thì biết rằng đây là thảo dược cầm máu và chữa lành sẹo rất hiệu quả ,loại thảo dược này đã tuyệt chủng ở kiếp trước khiến cô không ngờ là có thể tìm được loại cây này ở đây vậy những vết thương trên người cô có thể sẽ không có sẹo ,cô vui mừng hái thêm một bó rồi nhanh chóng cước bộ về phía trước.

Cuối cùng cô cũng tìm được một cái hang động,cái hang động nằm khuất sau những rặng cây to nêu không tinh mắt có thể không tìm ra ,cô nhẹ nhàng ghé vào vách động,tay cô xoa xoa vào chiếc nhẫn rồi mon men đến gần cửa,sở dĩ cô đề phòng như vậy vì có ai đâu biết được nơi thâm sơn cùng cốc này sẽ có dã thú hay không.

Cô chậm chậm đến lối vào nhìn vào trong hang không thấy gì thì mới buông lỏng tay,cô bước vào trong,càng bước vào trong thì cô càng ngạc nhiên trong động rất rộng,rất thoáng mát chỉ hơi tối một chút,cô để mấy cọng thảo dược và mấy viên đá lạ mà cô tùy tiện nhặt xuống dưới đất rồi đi ra ngoài.

Một lúc sau cô trở lại trên tay là một bó củi và vài bó lá cây tươi,cô bước vào trong bỏ bó lá cây ra trải xuống đất cạnh một hòn đá lớn có thể che khuất cả cô ,cô lấy mấy nhánh củi ra chất thành đống rồi lấy dao găm vẫn giắt ở lưng cô xuống khoét một lỗ để đánh lửa như người xưa,nhớ còn là sát thủ ở kiếp trước cô thường lâm vào những tình cảnh như thế này.

_____phân cách tuyến đang iu___

Cũng đồng dạng lúc Lãnh Nhi mất tích nhà họ Vân loạn thành một đoàn,ba vân điều động bạch đạo cả thế lực quen biết để tìm Lãnh Nhi,mẹ vân vì sốc qúa mà đổ bệnh,còn Phàm Hướng cũng điều động hắc đạo tìm mọi cách để tìm Lãnh Nhi có vẻ anh ta đã rất hối hận,trước chưa kịp bù đắp lại cho cô bây giờ cô lại mất tích.

Về phía nhà Tư Đồ,Tư Đồ Lăng Liệt cũng huy động cả hắc đạo,bạch đạo,ngay cả những quan chức cấp cao có chút liên hệ với nhà Tư Đồ cũng góp một chút sức để tìm kiếm tin tức Lãnh Nhi,anh cũng đích thân điều động không quân mà anh đã huấn luyện để tìm cô làm cho các trưởng lão của nhà Tư Đồ tức qúa hộc máu,còn baba của Tư Đồ Lăng Liệt cũng liên kết với một số thế lực lớn để tìm kiếm người"con dâu" tương lai của mình,có một chút ngoài ý muốn đó là Ngạo Khinh Cuồng cũng điên cuồng tìm kiếm tin tức Lãnh Nhi.

Còn về phía Hàn Hi Thiên Nhi bạn tốt của Lãnh Nhi cô huy động băng Lavender,bang mà cô lúc xuyên qua đã cất công thành lập ,huy động cả đầu não của bang tìm kiếm tin tức Lãnh Nhi,còn trơ thưởng một khối béo bở kếch xù đó là 1 tỷ tiền công nếu ai có được tin tức còn được phong làm đội trưởng nhánh Bạch Hổ một nhánh rất mạnh thuộc bang Lavender .

Bốn thế lực đứng đầu thế giới đang tìm kiếm tin tức một cô gái đã làm cho hắc đạo, bạch đạo,chính trị,thương gia,tin tức này làm cho thế giới ồ lên và cũng điên cuồng tìm kiếm cô gái tên là Vân Lãnh Nhi này,họ nghĩ nếu có thể cho 4 thế lực kếch xù này một ân tình thì cuộc sống sau này của họ sẽ một bước lên mây.

Khi Lãnh Nhi mất tích thì Tư Đồ Lăng Liệt,Ngạo Khinh Cuồng,Phàm Hướng ,Hàn Hi Thiên Nhi trở về bên phê của Lãnh Nhi và cũng khi cô mất tích Hàn Lưu Bạch,Nam Cung Hàn,Hoàng Thiên Minh và Hoa Như Thủy đứng về phía phê nhau và công bố đối đầu với nhà họ Vân ,tin tức này càng làm cho thế giới chấn động hơn.

_((((((((((((((((((())))))))))))))))))_

Khi những người bên ngoài đang điên cuồng tìm kiếm Lãnh Nhi thì cô nàng của chúng ta đang say giấc nồng bên bếp lửa,nếu ai biết được tin tức này thì không biết các thế lực tức nổ phổi hay không,nhưng mà .......................................................................................................................................................................................................................................chương sau biết liền ak ,ahihi

Sát Thủ Xuyên Thành Nữ Phụ ( Ngược, Nữ Phụ, 1v1 HE )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ