_________________________"_"_______"Lăng Liệt chúng ta đi thôi, đừng phí lời với họ, tự nhiên cản đường đi của người khác, bộ là cẩu hả? " nhướng mày một chút Mị Ánh vòng tay ôm lấy cổ Tư Đồ Lăng Liệt đi cười khẽ một chút, nụ cười khiến cho bao người xung quanh khẽ tặc lưỡi rung động, Nam Cung La và Hoa Vu Thủy sắc mặt đen như sắp nhỏ ra nước, cô thèm vào mà ở đây nghe cẩu sủa, thực sự là nhức tai, thứ cô muốn trả cho bọn họ còn lớn hơn nữa kìa.
"Cô ... Cô ..." ngoài hai từ đấy ra thì Nam Cung La không nói thêm từ gì được nữa .
" Sao? Anh còn có việc gì à , nếu không có việc gì thì chúng ta đi thôi Lăng Liệt.. " Mị Ánh ghé vào trong lòng Lăng Liệt, môi khẽ nhếch, tay ngọc giơ ra trước mắt nhìn thoáng qua đầu ngón tay, móng tay được tu bổ chỉnh tề.
"Đã là móng tay thì không bao giờ có thể so sánh được với ngón tay, con người cũng vậy... Hoa Vu Thủy nhỉ? "
Nam Cung La nghe ra ý nói châm chọc trong lời nói của Mị Ánh,toan xông lên đánh tay đôi với Tư Đồ Lăng Liệt nhưng bị Hoa Vu Thủy kéo lại, ả ta rưng rưng lắc đầu nhìn Nam Cung La, ý bảo đừng động thủ, chiêu này của ả, vừa khiến hình tượng bản thân ôn nhu, vừa hạ bệ Mị Ánh xuống.
Xùy cười một tiếng, Tư Đồ Lăng Liệt bế Mị Ánh đi lướt qua hai người kia, đến bến đố xe, Mị Ánh giãy giụa nhảy xuống, Tư Đồ Lăng Liệt không cách nào khác, đành phải thả cô xuống.
"Chát... "
Tiếng bạt tay vang lên, mặt Tư Đồ Lăng Liệt nghiêng qua một bên, trên mặt là dấu tay đỏ chót. Mị Ánh cũng bất ngờ vì hành động của mình, cô vẫn nên nhớ, cô không phải Vân Lãnh Nhi, tuyệt đối không phải, cô không thể rung động với Tư Đồ Lăng Liệt được, anh ta là của Lãnh Nhi.
" Xin lỗi " Mị Ánh bối rối chạy chối chết, Lăng Liệt đưa bàn tay lên xoa xoa má, lòng anh như bị dao đâm, đến cuối cùng, Lãnh Nhi vẫn là yêu Nam Cung La, anh không cam lòng, rốt cuộc thì anh là gì trong mắt cô ấy chứ?!.
------------------- 8 năm trước tại nhà họ Vân ---------------
" La chờ em một chút ,chờ em với " một cô gái nhỏ, rất xinh xắn, khuôn mặt phấn nộn, trắng noãn đang đuổi theo một người con trai, bỗng người con gái bất cẩn ngã xuống làm chảy máu ở đầu gối, nhưng chàng trai chỉ quay đầu lại nhìn bé gái một cách khinh bỉ và nói ra một câu khiến trái tim cô bé đó tan nát.
"Cô đừng bám theo tôi nữa, đồ lẳng lơ, khi nào lớn chúng ta sẽ hủy hôn, cho dù con gái trên thế giới này biến mất tất cả tôi cũng không yêu cô, người tôi yêu chỉ có một người đó chính là Vu Thủy, người con gái như cô không xứng" người con trai đó bỏ đi để lại cô gái đó ngồi khóc một mình trong trái tim vỡ nát.
______________5 năm trước tại trường đại học Tây Cao Trung __________
"Bốp"
" Cô nghĩ cô là ai mà tôi sẽ yêu cô Vân Lãnh Nhi, cô đừng mơ mộng hão huyền nữa " một người con trai mang mái tóc màu tóc đen huyền, gương mặt cương nghị , dáng người cao ráo đang tát một người con gái dưới sự chứng kiến của nhiều người trong trường anh chính là Nam Cung La người được mệnh danh là badboy của trường, phong lưu thành tánh, nhưng cuối cùng của mọi cuộc chơi luôn về với Hoa Vu Thủy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát Thủ Xuyên Thành Nữ Phụ ( Ngược, Nữ Phụ, 1v1 HE )
RandomNàng một người máu lạnh, vô tình, sát thủ đứng đầu thế giới. Không chỉ có vậy nàng luôn sống dưới một lớp vỏ bọc là một ca sĩ xuất sắc, một thương nhân thành đạt, một công tố viên và một nhà khoa học. Câu truyện...