Trong lúc đó sắc mặt Hoa Như Thủy trắng bạch các khớp ngón tay mảnh khảnh nắm chặt mồ hôi trên trán rỉ ra đôi mắt vô cự giờ phút này cứng nhắc nhìn xuống vị trí dưới bụng chị thấy nơi đó máu chảy ra ồ ạt màu đỏ của máu hòa vào cái áo đen làm nên hình ảnh chật vật vô cùng
Rời mắt về phía Lãnh Nhi , đôi mắt Hoa Như Thủy thâm thúy vô cùng Trong lòng bỗng bi thương cô ta cười phá lên tiếng cười quỷ dị trong đêm đen tĩnh mịch mọi đôi mắt đều chuyển lên hết cô ta, Hoa Như Thủy cười điên cuồng hai giọt lệ từ đôi mắt chảy xuống ân oán từ kiếp trước kéo dài đến bây giờ cuối cùng hoa như thủy cô ta vẫn bại dưới tay Lãnh Nhi cho dù Lãnh Nhi bị trúng đạn thì tính sao ,cuối cùng là vẫn thua ,còn gì nực cười hơn,cô ta khụy xuống lọn tóc như thác đổ che mất khuôn mặt,một lúc lâu Hoa Như Thủy mới từ từ ngước mặt lên,môi mấp máy nói một câu mà chỉ Lãnh Nhi hiểu được......."ta thua...."
Bọn người Hàn Lưu Bạch vẻ mặt thất vọng đỡ Hoa Như Thủy ly khai khu rừng tiến về thành thị trong lòng họ đều có một suy nghĩ ...họ thua ....thua rất thảm....chiếc xe biến mất trong màn đêm mất hút ...tâm trạng của mỗi người cũng âm trầm theo....ánh bình minh ló dạng báo hiệu một ngày mới , ngày của sự sóng gió .
=======(@@)========
Ngày xx tháng xx năm xxxx ,quốc gia P đón nhận một cuộc thay đổi khắc ghi lịch sử,phút chốc làm chính trị,kinh tế chấn động ,cổ phần gia tộc Nam Cung ,gia tộc họ Hàn và họ Hoàng liên tục giảm mạnh trong suốt 40 năm qua ,các vụ buôn bán lậu ma túy ,súng đạn bị chính phủ quốc gia X vạch trần , các chủ đầu tư đồng loạt rút vốn từ các công ty của 3 gia tộc , kinh tế giảm kỷ lục,3 đại thiếu gia của 3 gia tộc là Nam Cung Hàn , Hàn Lưu Bạch , Hoàng Thiên Minh bị tố cáo cố ý giết người,đồng lõa với Hoa Như Thủy về vụ buôn lậu vũ khí,cả 3 lần lượt bị tuyên tù 40 - 50 năm .
Còn một sự kiện làm nổi lên một trận văn báo ,phó chủ tịch nước của quốc gia S Mị Doãn Quân luôn luôn thần bí đã xuất hiện và công khai trả thù 3 đại gia tộc của nước P ,và một gia tộc hạng trung mang họ Hoa ,chuyện này đã khiến lãnh đạo nước P hoang mang như ngồi trên đống lửa,mọi người đều biết phó chủ tịch nước của nước S nổi danh máu lạnh ,khống chế hắc bạch lưỡng đạo của quốc gia này và điều khiển mạch máu kinh tế toàn cầu.
Nhưng việc chấn động còn chưa hết Mị phó chủ tịch còn công bố nhận lại cháu gái của mình tên là Mị Ánh đồng thời là tiểu thư duy nhất của gia tộc họ Vân của quốc gia P , tin tức này như một quả bom nổ tung ,giống như việc trả thù 3 đại gia tộc nước P là một chậu nước đá rội từ trên đầu xuống thì tin tức này như đưa máy sấy làm tình hình ấm lên , bộ ngoại giao quốc gia P phải đặt vé bay sang nước S để củng cố quân hệ.
Liên tục trong vòng một tháng ,sự trở lại của Lãnh Nhi như một dấu chấm hết cho 3 đại gia tộc , cổ phần xuống thấp kỉ lục , kinh tế lũng đoạn,kèm thêm sự chèn ép của phó chủ tịch nước quốc gia S Mị Doãn Quân làm cho 3 đại gia tộc cơ hồ không thở nổi ,còn gia tộc họ Hoa đã công khai cắt đứt quan hệ với Hoa Như Thủy,cô ta lại bị buộc tội buôn bán lậu vũ khí ,cố ý giết người , cộng thêm vô số tội khác cuối cùng bị phạt tù chung thân.
Gia tộc Tư Đồ và gia tộc họ Vân từ đây trở thành 2 đại gia tộc lớn nhất nước P do sự nâng đỡ của Mị Doãn Quân,3 đại gia tộc từ đây lụi bại trở thành gia tộc hạng tam lưu thấp kém nhưng cũng nhỉnh hơn so với người dân bình thường ,gia tộc hạng nhị lưu họ Hoa tuy công khai cắt đứt với Hoa Như Thủy những vẫn bị Mị Doãn Quân chèn ép sau đó cũng rơi xuống hạng tam lưu ,dần dần làm ăn thất bại và biến mất khỏi quốc gia P,có lẽ là rời đi quốc gia khác hoặc trở thành những người dân thất nghiệp...tóm lại không rõ tung tích.
=========(++)========
Trong phòng giam lạnh lẽo một cô gái cuộn tròn trong góc chịu đựng những cơn trút giận từ những tù nhân khác ,mặt mũi cô ta bầm tím,mái tóc ngắn bị người khác túm rối tung,đôi mắt đen vô cự như suy nghĩ về vấn đề gì đó,mặt vẫn lạnh lùng như những cơn trút giận đó chỉ là gió thoảng,không đau đớn gì cả,Hoa Như Thủy không ngờ tới ngày mình lại lưu lạc tới mức này,lý do thất bại cả 2 kiếp đều là do Mị Ánh ,cô ta không thể hiểu mình thua kém Mị Ánh chỗ nào ,đến cuối cùng cô ta vẫn không hiểu ." Hoa Như Thủy ,có người đến thăm...."
Tiếng của người trông coi vang lên làm cho những phạm nhân đánh Hoa Như Thủy sợ hãi tản ra ,người trông coi lấy chìa khóa mở cửa mang theo Hoa Như Thủy vô hồn ra ngoài.
Cách một lớp kính lạnh lẽo Lãnh Nhi ngồi xe lăn nhìn về phía Hoa Như Thủy,cả hai đều im lặng nhìn nhau ,thời gian dài phảng phất như thế kỉ,hai người mặt đối mặt với nhau ,cả hai như lâm vào hồi ức của kiếp trước kiếp này.
Cổ họng đắng chát ,Hoa Như Thủy khó khăn mở lời : "cô đến đây để xem kết cục của tôi sao ,chắc cô đắc ý lắm nhỉ?,vì từ này tôi không thể đối đầu với cô nữa......."
" Hoa Như Thủy....chúng ta đều mệt mỏi rơi....đúng chứ...đấu suốt 2 kiếp....Cô không thấy chán sao.......Cô không muốn một cuộc sống bình thường à.....dù đều biết trước kết quả...Sao cô vẫn làm vậy..." Lãnh Nhi khó khăn nhìn Hoa Như Thủy
" Vì sao ư.......vì tôi.....muốn thắng cô ...." Hoa Như Thủy nhìn thẳng Lãnh Nhi mà nói trong phút chốc cuộc trò chuyện lại rơi vào im lặng.
"Reeeeeng......"
Tiếng báo hết giờ vang lên , Lãnh Nhi nhìn bóng lưng gầy của Hoa Như Thủy khuốt mất mới nói thầm một câu.
"Vậy sao ...."
Ánh chiều tà khuốt dần.....con người luôn như vậy luôn có thời huy hoàng như mặt trời nhưng cuối cùng vẫn phải tắt lịm như mặt trời lặn......
Mn ,ta sẽ làm thêm 1 chương hoàn nữa....mọi người đón đọc nhá,còn bây giờ muộn rồi a~~~~~ mn ngủ ngon nha ....chụt chụt
BẠN ĐANG ĐỌC
Sát Thủ Xuyên Thành Nữ Phụ ( Ngược, Nữ Phụ, 1v1 HE )
RandomNàng một người máu lạnh, vô tình, sát thủ đứng đầu thế giới. Không chỉ có vậy nàng luôn sống dưới một lớp vỏ bọc là một ca sĩ xuất sắc, một thương nhân thành đạt, một công tố viên và một nhà khoa học. Câu truyện...