👑👑👑
Heather's View
⇨ Buhat buhat ko ngayon etong dalawang box na hindi ko alam kung anong laman. Papunta ako sa storage room para dalhin ito duon. Hindi ko punishment to kaya don't judge! Cleaning Day daw kasi ngayon dahil 2017 na. Nahiya naman ako kaya tumulong na ako.
Haino: Heather!
Napalingon ako kay Haino na sumisigaw habang papalapit sakin. Napaikot yung mata ko habang pinag iisipan kung anong kailangan niya. May dala pa siyang isang box.
Haino: Saan ka pupunta? Sa Storage Room ba?
Me: Bakit? Sasama ka?
Haino: Hindi.
Me: Sasabay ka ganun?
Haino: Hindi rin.
Me: Oh e anong kailangan mo!?
Haino: Galit ka na agad. Isasabay ko lang sana itong box sa mga dala mo eh. Salamat!!
Nilagay niya agad yung box sakin at tumakbo siya bigla. Gago yun ah!
Me: Haino!!! Lagot ka sakin!!
Napatingin sakin yung mga dumadaan at nagulat sa pagsigaw ko. Chismisan na naman agad.
Dawren: Heather wag kang sumigaw jan. Gago talagang Haino yun!
Tinignan ko si Dawren at hindi siya pinansin. Nagpatuloy na ako sa paglalakad pero pinigilan niya naman ako at kinuha niya yung dalawang box na dala ko kaya isa nalang ang nasa akin.
Me: Ano bang kailangan mo sakin?
Dawren: Wala lang. Boring eh.
Me: Wag garud ako ang kulitin mo!
Dawren: Wala talagang palya yang ugali mo. Ano palang nakain mo at tumutulong ka sa paglilinis?
Me: Ano ba ang mga kinakain? Syempre pagkain!
Nandito na kami sa Storage Room kaya inilapag na namin yung mga box sa taas ng drum.
Dawren: Sa mini forest naman tayo tumulong.
Me: Ayoko nga!
Dawren: Sige na!
Hinila niya na ako at eto yung ayoko sa kanya. Kung sinisipag lang talaga ako baka binawi ko na yung kamay ko tapos iuuntog ko siya sa mga pader dito.
Dawren: Si Jeral, tara magtago!
Hinila niya ako sa isang room at ang dilim dito. May naramdaman pa akong gumapang kaya hindi ako mapakali.
Dawren: Sshhh, wag kang maingay Heather.
Ako: A-ano kasi, m-may nahahawakan ako.
Dawren: Kamay ko lang yan.
Hindi na ako umimik pa dahil sabi niya, kamay naman daw niya. Eh sa malmbot at makinis eh.
BINABASA MO ANG
Queen Of Attitude
Ficção Adolescente👑👑👑 Title: Queen of Attitude Series: Flower #2 Genre: Teen Fiction Written by: Bitch666Me Type: Maldita --- Everything was because of her attitude. What attitude does she have? And that makes people hate her? Who is she? Who is the Queen of Attit...