👑👑👑
Heather's View
⇨ Magaling na ako at ang lakas nang loob kong magmotor, kakaalis palang nung mga benda sakin. Hello! One month din akong nakulong sa pagkakabenda. Kahit kasi magaling na ako, ayaw pang ipatanggal ni Mommy.
Nasa campus na ako at nakita ko sila Fraline at yung tatlo na nagtatawanan sa bench na malapit sa gate. Hinihintay na naman ako. Hindi pa nila kasama si Dawren. Sa totoo lang, naiirita na ako sa Fraline na yan.
Tumalikod na ako at naghanap ng pwedeng pagdaanan. Naipark ko naman na yung motor ko eh.
Napunta ako sa pader na hindi gaano kataas at may mga puno kang matatanaw. Dito ako umakyat, syempre walang makakakita sakin dahil mukhang nasa mini forest ako.
Sumabit ako sa isa sa mga puno at paapak palang ako ay naputol na agad yung kahoy.
Ako: This is shit!
Ganun na ba ako kabigat? Nakakainis ah. Ang sakit sa pwet at balakang.
Dawren: Naiinis ka na siguro talaga sa paghihintay nila sayo at nagawa mong dumaan jan ah.
Ako: Shut up!
Dawren: Halika nga.
Tinulungan niya akong tumayo at mukhang nararamdaman ko yung masakit sa kaliwang paa ko.
Dawren: Are you okay.
Ako: No, I'm not! Nakakabwisit yang tanong mo eh!
Hinila ko na yung hawak niyang kamay ko at naghanap ng mauupuan. Nandito pala kami sa may river kung saan dinala niya ako dati.
Dawren: Kung bakit ba naman umaakyat ka e kagagaling mo lang.
Ako: Matagal na akong magaling, nabigla lang yung paa ko dahil masyado kayong naging OA!
Dawren: Galit ka ba?
Ako: Hindi!
My ghad? Nagagalit ba ako? Pero bakit? This is unusual. Is it because of Fraline? Hahaha, small thing! Naupo na ako sa tabi ng river at napapairap ng ilang beses yung mata ko.
Dawren: Bakit padabog ka magsalita?
Tumabi siya sa kinauupuan ko at mas lalong hindi ko siya matignan. May something kasi na baka pag tinignan ko siya ay may masabi ako.
Dawren: Talk to me Heather and look at me.
Ako: May gusto ka bang sabihin? Kung wala, pwedeng iwan mo muna akong mag isa!
Dawren: I said look at me.
Hinawakan niya yung mga pisngi ko at iniharap sa kanya which is nakataas na naman yung kilay ko sakanya. Ang pogi niya pala talaga, joke!
Dawren: May problema ba?
Ako: Ba't ba ang kulit mo? Diba sabing gusto kong mag isa! Kung hindi ka aalis, then ako ang aalis!
BINABASA MO ANG
Queen Of Attitude
Fiksi Remaja👑👑👑 Title: Queen of Attitude Series: Flower #2 Genre: Teen Fiction Written by: Bitch666Me Type: Maldita --- Everything was because of her attitude. What attitude does she have? And that makes people hate her? Who is she? Who is the Queen of Attit...