CHAPTER 38 - Wanna know you more.
CLARENCE's POV
*Yawn*
Nakatulog pala ako sa lagay na yon. Tinignan ko si Alex, tulog parin siya.
Habang tinitignan ko siya, napansin ko naman si Kurt. Napangisi na lang ako. Hindi ko alam kung bakit ayaw pa niyang aminin kay Jen. Halata namang gusto nila ang isa't-isa.
Nilibot ko naman ang paningon ko. Natawa nalang ako nang makita ko si Kuya sa likod namin sa tabi ni Marielle. He doesnt really want this douche to be this close to Marielle, huh?
"Nandito na tayo !" Sabi ng driver saka bumusina para magising yung mga studyante.
Nagsi gising yung mga kasama namin, maliban kay Alex. She must be really tired.
"Hoy, napasarap tulog niyan ah." Kurt.
"Masarap kasi magpahinga sa piling ko." I know it's corny but i was just kidding. Nagtawanan naman sila.
"Since when have you been that corny?" Kuya Ralph
"Ngayon, i guess."
"Mukhang mauumay na kami all day sayo ah?" Law."
"I'll be laughing my ass off kapag na-inlove ka." Nagtawanan sila. But hey, it'strue. Once na ma-in love ka, it doesnt matter if you sounds corny or gay or what. Ang mahalaga napangiti mo yung mahal mo.
Pagkababa ng lahat ay binuhat ko na rin si Alex. Dinala ko siya sa sasakyan at hinatid sa condo niya.
____________________MARIELLE's POV ______________________________
Naglalakad ako sa parking lot nang may humarurot na sasakyan sa harap ko.
"Aba't gago-- Papatayin ata ako nun eh."
Tumakbo ako at hinabol yung sasakyan. Good thing is hindi pa siya masyadong nakakalayo.
"Hoy, Ralph. Papatayin mo ba ako?"
"Nah. Nakaharang ka kasi."
"Sana bumusina ka diba? Para nakatabi ako."
"Sana kasi sa gilid ka naglalakad diba? Para hindi ka mabangga."
"Ewan! Umalis ka na nga!"
Pagkasabi ko nun ay pinaandar na niya ang sasakyan niya, pero mabagal lang. Yung tpong maaabutan ko siya kapag tumakbo ka.
"Marielle." Sigaw niya. Sinamaan ko lang siya ng tingin. Umatras naman siya at pinantay niya ang bintana niya sa kinatatayuan ko.
"I.." Huminga siya ng malalim.
"I wanna know you more." Mabilis na sabi niya saka pinaharurot na ang sasakyan niya. AKo naman ay naiwang nakatulala. He wanna know me more. Oh Em Gi! HE FREAKIN WANNA KNOW ME MORE!
BINABASA MO ANG
(MAJOR REVISION) My Boyfriend is my.. COUSIN?!
RomantizmREVISED VERSION IN ENGLISH: THAT COUSIN I NEVER HAD https://www.wattpad.com/1074202909-that-cousin-i-never-had-prologue Your Boy-Next-Door, your seatmate, your classmate, your schoolmate, your soulmate, your bestfriend, your boyfriend .. now what...