Chapter 15
Aug. 9 na, nasa pilipinas na'ko.
Nakwento ko na kay Drake kung pano ang nangyari sa amin ni Mae.
Kahit sya nanghihinayang sa pinatunguhan ng relasyon namin.
Papasok ako sa Luv U. 2nd grading na daw eh, at pinabago ko nadin yung pangalan ko, from Benjamin Jalbuena naging Bench Javier I'll be using my mother's surname for good. Javier sya nung dalaga pa sya eh.
siguro ibabalik ko nalang yung BENJAMIN JALBUENA kapag nagkita na kami ni Mae at minahal muli ang isa't isa. namimiss ko na sya. kamusta na kaya sya? ok kaya sya? sana okay sya.
Umiiyak kaya sya? hinahanap nya kaya ako? Namimiss nya kaya ako? Ano kaya ginagawa nya? Kumain na kaya siya? Galit pa ba sya sakin?
"Benj, eto na uniform mo oh. Bago yan ha! classmate kita. Tas si Kobi din" si Drake, dito muna kami nakikitira sakanila, tutal malaki naman bahay nila dahil inaayos pa bahay namin na katabi lang naman ng bahay nila.
"Thanks Bro, Nga pala bro, ingat ka ha. Remember Bench hindi Benj ha?" pagpapaalala ko sakanya
"Ye Bro" sagot nya
nag-video games nalang kami para mawala ako sa pagka-broken nakwento ko sakanya si Mae, pati ugali nya na masungit talaga to sa ibang lalaki lalo na pag di nya kilala pero mabait.
namimiss ko na sya.:/
End.
At ngayon nabubuhay ako bilang si Bench Javier, nagulat ako dahil kaklase ko si Mae, nasa pilipinas na pala sya.
Nagkabungguan nga kami nung isang araw, naalala ko tuloy kung pano kami nagumpisa. Grabe namimiss ko na sya, I miss the old us.
BINABASA MO ANG
One Thing (A Benjley/Drakeley Love Story)
Fanfictionlove - the only thing in this world that covers up all the pain and make us feel wonderful again.