"Em đang nghĩ gì vậy Jung Soojung??" - Jessica thét lên.
"Shhhh.... Chị nhỏ tiếng thôi" - Krystal dùng tay che miệng chị mình lại. -" Chị muốn bố mẹ nghe thấy à??"
Jessica nhìn về phía cửa rồi lại nhìn về phía em mình, hạ nhỏ giọng xuống:
"Mà em nói thật à??"
"..."
"Oh my gosh!" - Jessica dùng tay xoa hai bên thái dương. -" Nếu để bố mẹ biết thì sao đây hả Jung? Bố mẹ có chấp nhận chuyện này không?"
"Cái đó em chưa nghĩ tới.." - Giọng Krystal nhỏ dần.
"Không không được, chị không đồng ý đâu Jung. Chắc chỉ là cảm xúc nhất thời thôi, em còn nhỏ mà" - Jessica vẫn không chấp nhận được sự thật.
"Em lớn rồi mà, với cả đây không phải là cảm xúc nhất thời đâu chị. Em yêu Amber, thật sự rất yêu"
Jessica bực mình, cô gằn giọng:
"Nhưng hai đứa là con gái! Em phải hiểu chứ Jung? Làm thế nào mà.. hai đứa con gái lại có thể yêu nhau được chứ?"
"Con người ai cũng cần hạnh phúc mà đúng không? Em cũng vậy, em đã tìm được hạnh phúc của mình và người duy nhất có thể mang những thứ đó đến cho em không ai khác ngoài Amber"
Jessica không nói nên lời, cô biết những lời em cô nói có một phần nào đó đúng, nhưng cô vẫn không chấp nhận được sự thật, rồi cô sẽ chứng minh cho Krystal thấy tình yêu của em ấy chỉ là ngộ nhận.
Sau buổi nói chuyện đó, họ vẫn nói chuyện đùa giỡn với nhau, nhưng chẳng ai nhắc về chuyện đó nữa.
Rồi cứ thế thời gian trôi qua, bố mẹ của Krystal vẫn thường xuyên đi công tác xa, còn người chị thì đi trainning để trở thành một ca sĩ thực thụ. Về phần Krystal, cô thường xuyên được bố và mẹ Amber mời sang nhà dùng cơm và chăm sóc cô như một thành viên trong gia đình mình.
"Dạo này, mẹ quan tâm em hơn cả Ber rồi đấy!" - Amber gối đầu trên đùi Krystal, mắt vẫn nhìn vào cuốn tạp chí trên tay.
"Ber ghen tị à?" Krystal cười, cô đưa tay vuốt khuôn mặt thanh tú của Amber.
Amber gấp cuốn sách lại, nắm lấy bàn tay đang vuốt ve khuôn mặt mình.
"Ghen tị chứ? Làm con của mẹ gần hai mươi năm rồi nhưng chưa bao giờ được mẹ cưng chiều như em đâu. Đi đâu cũng phải bảo em đi chung, ăn gì cũng phải bảo em cùng ăn.. Thật sự ghen tị quá đó"
Amber ngồi dậy, mặt đối mặt với Krystal.
"Không khéo sao này em trở thành.."
"Con dâu?" - Krystal không để Amber nói hết câu, cô trả lời với thái độ hoàn toàn nghiêm túc.
Mặt Amber đỏ ửng lên.
"Không..không phải! Ý.. Ber là.. con ruột.." - Bắt đầu lắp bắp.
Krystal cười đầy ẩn ý rồi dùng tay nâng mặt Amber lên, hôn lên môi của Amber.
"Em thì lại muốn làm con dâu hơn!"
Amber cười hạnh phúc, đẩy nhẹ cô vào tường và kéo cô vào nụ hôn sâu. Nụ hôn của sự chân thành và hứa hẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kryber] Y.Ê.U
FanfictionVì không thấy nhiều bài viết về Kryber nên mình thử sức viết fanfic một lần xem sao :))) P/s: Có gì mọi người góp ý nhé! ❤