Và hôm nay là ngày diễn ra buổi cắm trại hai ngày một đêm ở trường.
Amber chở Krys trên chiếc xe đạp điện quen thuộc đến trường. Cảnh vật hôm nay tấp nập lạ thường, hay là do Krys đang rất vui vì lần đầu được cắm trại qua đêm, lại còn đi cùng Amber.
Hoàn tấc việc gửi xe, họ nhanh chóng bước lên xe số 1 và ổn định chỗ ngồi.
Sau mười phút, cô chủ nhiệm bước lên xe, cô điểm danh đầy đủ rồi thông báo :
"Xe chuẩn bị khởi hành, các em thắt dây an toàn vào! "
Amber quay sang Krys, cô vẫn còn đang mê mẩn với chiếc điện thoại trên tay. Khẽ lắc đầu, Amber nói nhỏ:
"Em ngồi yên, để Ber thắt dây an toàn" - Rồi Amber bất ngờ cuối xuống làm cho Krys giật mình.
Sau khi thắt xong cho Krys, Amber mới thắt dây cho mình.
"Em sao thế? " - Amber lo lắng khi thấy mặt của Krys đỏ ửng lên.
"Kh.. Không sao cả" - Krys lắp bắp trả lời rồi lại tiếp tục chăm chú nhìn điện thoại.
***
Xe cất cánh được một lúc lâu, cơn buồn ngủ kéo đến với Krys. Cô tắt điện thoại, quay sang Amber.
"Cho em mượn vai của Ber một chút đi!"
"Không"
"Đi mà" - Cô làm mặt dễ thương với Amber.
Amber phì cười, chịu thua cô nàng kia.
"Rồi rồi" - Amber phủi phủi vai - " Giờ nó là của em"
Krys cười tươi rồi gối đầu vào vai Amber. Amber cắm tai phone vào điện thoại của mình, nói nhỏ với Krys:
"Nghe nhạc không nè công chúa?"
"Um.Em nghe với"
Amber cẩn thận đeo một bên tai cho Krys rồi đeo một bên cho mình. Họ ngủ thiếp đi lúc nào không hay.
***
Sau 5 tiếng trôi qua thì cuối cùng xe cũng dừng lại tại bãi biển đẹp mê hồn.Amber bước xuống xe, nhìn sơ qua toà khách sạn trước mặt.
Amber không mấy ngạc nhiên trước sự nguy ngoa của nó. Khách sạn này được xây dựng khá hoành tráng, được thiết kế theo phong cách cổ điển pha một chút hiện đại, làm nổi bật tại bãi biển này.
"Krystal, em lại đây với cô một chút" - Cô chủ nhiệm nói.
"Oh...Vâng!" - Rồi xoay qua đưa chìa khoá cho Amber - "Ber lên lầu trước nha! Em sẽ quay lại ngay"
"Ùm"
Amber tặc lưỡi, kéo hai chiếc vaili lên phòng.
******
Đặt hai chiếc vali cạnh giường. Amber bước ra ban công, hít một chút gió biển sau một ngày mệt mỏi trên xe.
"Hoàng hôn ở biển đẹp thật" - Amber nghĩ thầm. Thở dài 1 tiếng, Amber quay vào trong thì môt vòng tay ôm Amber từ phía sau
Amber giật mình quay lại, thì ra là Krystal. Nhìn cô có vẻ mệt lắm.
"Sao em vào được?"
"Em có chìa khoá sơ cua" - Krys nói, mắt vẫn nhắm nghiền, đầu dụi vào lưng Amber.
"Nếu em mệt thì đi ngủ một chút đi" - Amber gỡ nhẹ tay Krys ra.
"Yên nào! Em thích được ôm anh từ phía sau. Như thế này một lúc đi"
Amber ngỡ ngàng nhìn Krys rồi phì cười:
"Soojung đồ con nít"
Amber chịu thua đứng yên cho Krys ôm. Nhìn cô lúc này đáng yêu cực, Amber cười nhẹ nhìn cô. Ánh mắt Amber lại hướng ra biển, lần này ánh mắt buồn hơn hẵn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Kryber] Y.Ê.U
FanficVì không thấy nhiều bài viết về Kryber nên mình thử sức viết fanfic một lần xem sao :))) P/s: Có gì mọi người góp ý nhé! ❤