CHAPTER 10.5
Nagkakaroon na din ng lovelife o complicated life ang mga RIPRAP girls(R-real I-ntelligent R- rakish A- awesome P-pretty Girls). Si Caine umamin na kay Alex at nasasarapan na sa mga halik nIto. Ayt! Ang lantong lang talaga.Tsk! Paano na si first pag-ibig niya si Fritz? Bago pa siya maka gawa ng damoves mukhang nauunahan na siya ni Alex.
Yung sila Sarah at Cynthia pinopormahan na nga ata nung dalawang bugok, sila wayne at Gershwin. Mukhang mas gumugulo na ang life ay este nagiging exciting na ang buhay nila. Si Keeley? Ewan lulubog lilitaw yun eh. Hinahanap siguro si Yuan..Deadz na deadz ang lola mo doon. Si Patrick? Ayun pinaka blooming ang lovelife, palaging naghuhunting ng boylet. Si Lynde so far hindi pa nagpapakita ang anino niya.
CAINE's POV
Tapos agad ang klase namin may meeting daw lahat ng professors and staff. Ayoko naman munang umuwi nakakaboring doon umalis daw si mama nagtext siya kanina bibisita siya sa friend niya. Matext nga muna ang riprap girls hindi pa nama siguro nakauwi yung mga yun sure tambay muna kami. Saan kami tatambay? Siyempre doon sa favourite bench namin sa lilim ng mga puno. Pag mamay-ari na nga namin yun eh. Oo inangkin na namin, kaya walang nagtatangkang umupong iba. Linagyan na namin ng names namin and Property of riprap girls. Taray! haha. Bawal daw ang vandalism weh! Walang bawal bawal sa amin sa university namin. Ang bumangga giba!Kami ang batas! HAhaha Joke lang. Hindi kasi napapansin ng mga staff yung gawa namin mga studyante lang.
Bzzzzzzzzzzt(nag ring ang phone ko)
Si Alex!
"Oh? Problema mo?"
"Ganda ng bati ah..tss! Saan ka?" si Alex
"Dito school. Bakit ba?"
"Saan lugar ng school? Miss alam ko po wala ng pasok ngayon."
"Psh! Dito tambayan."
"Okay we will go there."
"K fine!"
"Love you"
"Thank you"
Tsk! Bastusan lang ang peg ko! Kainis kasi imbes na makakapag hunting pa ako ng boylet! Pupunta pa yun dito edi zero ang score ko. Ayt! hindi din 1 pala score ko kasi ang gwapo at ang hot ng boyfie ko. ahihi. Ito madalas ang past time namin magbabarkada dito eh. Paramihan ng makikitang gwapo at hot na guy. Tapos kung sino pinakakaunti ang nakita may parusa. Parusa? Ang parusa ay siya ang bibili ng makakain at inumin namin. Malas lang ng natalo kasi kung kumain kami daig pa namin ang isang buong baranggay! Hahaha. Teka ano sabi ni alex? We? Marami sila pupunta dito? Yung mga tropa niya kasama nanaman niya siguro manggugulo dito. Saan na ba yung apat na bruhang yun? Antagal nila huh.
Bzzzzzt ! (Messsage galing kay cynthia)
'Nakauwi na ako, kanina pa'
Tsk! Ano ba yan yung babaitang yun di nagsabi na umuwi agad.
"Sorry were late." –Patrick/ Patricia
"Sorry" sabi ni Sarah
"Buti naman dumating pa kayo kala ko din a kayo susulpot gaya na lang ni Cynthia."
"Yan kasi dami pang kaekekan sa sarili. May date ata. hmp!"iritang sabi ni Patrick/ patricia
"Ah. hehe pasensya na talaga." nakatungong sabi ni sarah