CHAPTER 11

1K 32 17
                                    

CHAPTER 11:


A/N : Gusto ko talaga isingit itong chapter na ito. wala naman talaga siya sa original notes ko. hehehe. Na missed ko mga bbf kahit anong mangyari loves ko parin sila. Magkakahiwalay man tayo ngayon Hinding-hindi ko malilimutan na naging part kayo ng buhay ko. You are one of the best thing that happened into my life. O EM GI! english yan. Loves lot! Kahit hindi pa rin nila binabasa ang gawa-gawa kong kalokohang storya na ito.Waaaah! Hoy mga BRUHA! Basahin niyo naman ito. Kayo lang ang pinagsabihan ko na naloloka ako sa ganito. LOL



WAYNE and CYNTHIA______GERSHWIN and SARAH______KEELEY and YUAN



CYNTHIA's POV



Napahaba na pala ang tulog ko mag-aalas siyete na ng gabi. Kanina hindi na ako nakapaglunch wala rin naman sila dad at ang mga kuya ko nasa kanya kanyang business trip walang gana kaya tinulog ko na lang pagkainis ko sa hinayupak na yun.. Ang first kiss ko wala na, Pangarap ko pa mandin ibigay yun sa magiging unang kasintahan ko. Waaaah!!!. Hindi ko matanggap! Oh Lord! Sana po panaginip lang ang lahat. Sana... Wait iuntog ko kaya ulo ko para magising ako. Tugsh! Inuntog ko ulo sa headboard ng kama ko. Ouch!!!! Aw awts! Ulo ko Ahhh. Ansakit.


Ayan gising na siguro ako. Kumakalam na ang aking sikmura makababa na nga sa kitchen. Sa kakaisip ko sa hinayupak na yun nagugutuman tuloy ako.

Sa kitchen...


Kakain muna ako, gutom na gutom na talaga ako. Naka-apat na ulit ako. Ang sarap naman kasi ng Beef steak ni yaya. Matapos ko kumain, kumuha ako ng yelo at nilagyan ang ulo ko. waaah! May bukol na ko sa gitna pa man din. Parang third eye lang. Medyo nangitim narin siya nang tignan ko sa salamin.

"Sino yan??"

huh? Sino yan? Ano sino daw ako? Teka lang bahay ko ito bakit ako ang tinatanong nito? Tinatamad naman ako lumingon kasi nga nakaupo ako na nakatalikod sa may entrance ng kitchen namin

"SINO KA?"

"Hindi ako sinuka... pinanganak ako."

Aba siraulo toh ang kapal ng mukha, kapag eto hindi sumagot ng maayos makakatikim na siya ng sipa ni Jackie Chan.

"Anong ginagawa mo dito sa bahay ko at bigla bigla kang pumapasok?Magnanakaw ka ba?"

Kung magnanakaw ito wala akong paki. Nasabi ko na bang nag-aral ako lahat ng klaseng martial arts judo ,karate, muai tai, kulang na lang pati sumo wrestling at ako palagi ang top sa klase namin. Yehey! Galing ko no'. Noong bata ako uso kasi noon yung kinikidnap mga anak ng Chinese tapos hihingi ng malaking ransom. Isa ako dun sa nakidnap noon grade school ako, takot na takot ako that time. Pinatingin rin nila ako sa psychologist dahil ilang weeks ako umiiyak palagi at hindi nakakakain ng maayos. Then sila dad and my kuya's Lagi na ako sinasamahan hanggang high school bantay sarado sila caine lang ang kaibigan ko at nag-aral na din ako ng iba't - ibang klaseng martial arts to protect myself in harm. Teka sino ba itong stranghero na to at makapasok sa bahay ko nakuha pa kong biruin ang korny naman.

"Magnanakaw? Sa gwapo kong to' mukha ba akong magnanakaw? Psh!"

Hang kapal neto, binaba ko na ang ice ba sa ulo ko at ng mukhang palapit na siya sa akin saka ako bumwelo at Nag-ala Jackie Chan akong sipa. "Hiyaaah!!" Sapol siya sa sikmura at bumagsak . Nahulugan pa siya ng mga gamit. Bogsh! Tugsh! Ayun nabasag-basag mga gamit sa kitchen.

Stay with Me(COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon