GAME 35: DETACHED

2.4K 26 5
                                    

A/N:
Miss Author has been busy a lot lately. Prelims Week isn't entirely done yet, but at least! :) Break muna tayo sa heavy drama ng buhay ni Sophie at Jeric. Lol :) I'm sorry kung matagal. Salamat pa rin sa mga naghihintay at continuously supporting TKTAHT :) Thank you, kitties. Lol :) Sorry sa mga nagsesend ng messages na hindi ko narereplyan. I will try my best to update regularly. Post lang kayo ng mga tingin niyo pwedeng mangyari or gusto niyong mangyari. I'm open to that. I missed you all! :)

Love Love Love. and lotsahugs.
♥♥♥♥♥♥♥♥
✌✌✌✌✌✌✌✌

------------------------------------------------------------------

GAME 35: DETACHED

*RAFFY

“sige na, Sophie! nood tayo, please! wala naman nang klase e. please???” nagpretty-eyes pa si Tony niyan.

“girl naman, ngayon lang e. free as a bird na tayo!” dagdag ni Sandy.

“anong free as a bird? burden pa yung paghihintay natin ng grades no. di mo alam kung angat ka o soplak. magchill na muna tayo in the comforts of our homes, okay?”

“basta pasa, okay na!” sabi ni Tony para mapilit si Sophie.

“ikaw, Raffy, papayag ka?” biglang tanong naman ni Sophie sa akin.

eh bakit ako na naman ang napagtuunan ng pansin ng mahal na reynang Sophie? (_ _”)

“ah, hindi. uwi na lang ako. ayokong makita yung isang Teng e. tsk tsk.” totoo naman. ayoko siyang makita.

“ah. yung mortal mong kaaway?” tanong ni Tony.

“hayaan mo na. basta si Jeric ang susuportahan natin. yung team. dali na, kayong dalawa, pumayag na kayo!” sabi ni Sandy.

“Miss Gonzaga?”

oh sino naman itong mukhang kagalang-galang na madam na ito? nakita kong tinignan muna siya ni Sophie at kinilatis.

“ako nga po. why?” sagot naman ni Sophie.

“uy, Sophie, kilala mo yan?” tanong ni Tony, gulat.

“ah, I’m Jeric’s manager.”

O.O ano namang kailangan netong manager ni King Tiger kay Queen Tigress?

“pwede ba kitang makausap, hija?” tanong niya kay Sophie.

tinignan kami ni sophie, trying to see what our reactions will be. “I’ll text you guys later.” sabi niya na lang. she probably saw our clueless faces.

“tawag ka lang.” sabi ni Tony.

hesitant man dahil hindi naman talaga naman kilala yung babaeng yon, umalis na rin kami. we walked out of the building pero tumambay muna kami sa may gazebo sa may field.

THE KING TIGER AND HIS TIGRESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon