Kabanata 6

628 5 0
                                    

"Fallon Tatianna, mas dadami ang fans mo kapag Nagtambal kayo ni Likas." Si Akira. Manager ko sya pero the hell. No way!
When he calls me in my full stage name naiinis na sya to convince me.







"No, Kira. Alam mo libangan ko lang ang pag arte at pagkanta. May business ako kung magkataong hindi ako sisikat." I said. Nakakapuno dahil paulit ulit nya akong kinukulit dahil sa mga nagwawalang fans na parang tanga kasi pinagtatambal kami.

"Ang KJ mo Fallon. Alam mo bang nagkakagulo ang mga fans nyo. Di sila magkamayaw dahil sa chemistry nyo." Pangungulit nya pa rin.


"Kira, I don't like Likas. I don't want to see him, to touch him, to know him, and to be with him means dying. Literal!" I said. Ayoko na. Period.



"No, manager mo ako at may kontrata tayong sinusunod. You're going to be Mrs. Vergara for the mean time." nang aasar nyang sabi.



"No fucking way, Kira!" I glare at him. Fucker.



"Way!" nanunuyang sagot nya at nilampasan ako.




"Kira!!" sigaw ko pero parang ginagago ako ng tadhana dahil di nya na ako nilingon.

Patungo ako sa lobby ng may hindi magkamayaw na tao ang sinalubong ako.



"Fallon, ang ganda mo talaga."

"How to be you po?"

"Fallon, pa picture."

"Fallon, pa hug!"

"Fallon, pakiss!"

"Fallon, add moko sa fb."


"Ako rin Fallon Add moko."




"Waaaahhh Falloooooonnnnn!"



Sa totoo lang naririndi ako sa kanila. Kahit nga nagsusungit ako ay hindi nila ako iniiwan katwiran nila nagpapakatotoo lang ako. Napapagod din kaya naiintindihan nila.





Ngumiti ako sa kanila at nagpapicture. Nag autograph din ako dahil may mga cute na bata sa harap ko thanked God hindi sila nadaganan.



"Miss Fallon, kiss nyo naman po ako na may hug tsaka autograph at picture. Please po." she asked nicely. Ang cuye nya ang sarap yakapin.



"Sure baby." I kneal down para maging magkasing pantay kami at ginawa ko ang gusto nya.





After that nagpaalam na ako dahil may gig pa ako sa Luceo's.



Pero uuwi muna ako.




"Mommy!!" salubong sakin ng mga anak ko.


"Kamusta ang mga baby ko?" I asked them.



"We're great, Mom. Daddy taught us to draw. Look." my little Fallon said. Tapos she handed me 3 bond papers.

"Who did this?" I asked.



"I did." he said. Nakayuko sya dahil nahihiya sa drawing nya.



"Mom, Look at my drawing. It's a big tree." Kylvie said.





Yeah, it's a big tree pero it was written not draw.





"Anak, where did you get this?!" I saw the scar in his neck.



It's still fresh.






"Fallon did this Mom. She accuse me that I stole her drawings." he said. Fallon glared at him.




"Fallon, anak, it's bad ha. Kylvie was the eldest among the three of you. He's your kuya." sabi ko sa anak ko. She just smile.





"I can't promise that Mom Kuya is so annoying." she said in the matter of fact.






"May gig ka pa?" he asked. He's my friend.





"Daddy!!" salubong nila kay Xander.






"Yeah." tipid kong sagot tsaka hinilot ang aking sintido.




"Zienna Callista, alam mo ba ang salitang pahinga?" lagi namin ito pinag aawayan paano ba naman ang kulit.






"I have no time for that. Kailangan ko yon sa kinabukasan nila." I said. Napairap aya sa sinabi ko at napailing.




"Baby, you're killing yourself. Kapag sinagot mo na ako." he said.




Here we go again.






"Xand, thank you for taking care of them." sabi ko sabay tingin sa mga bata.





"Hindi man sila literal na galing sakin. Pero fuck! Sakin sila. Lalo ka na. I love you baby." he said then he kissed me.



Slow.



Very passionate.





Kiss that I haven't experienced before.





"I love you too, honey."

Tatlong Hakbang Palayo SayoTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon