A/N: Hello po! (^__________^) Sana po magustuhan niyo ang first chapter! Kapag hindi po ito nag click dedelete ko na lang!
PS:
Pinapaalala kopo! No dedication request po, Kung kanino lang ako natutuwa at kung kanino tumitibok (tumitibok talaga?) ang puso ko ay dun lang po ako mag dedic! ^___^ add me on FB :) Go to my profile for mor info's! =)) support this story huh! Iloveyoualllll :*
--
Nash's POV
"Baby happy monthsarry! Next month anniversarry na natin yes!" Sabi ko tapo hinalikan siya sa noo.
We are here at our favorite place, At park! simple lang pero romantic. Cheap man sa paningin ng iba, Wala kong pake! dito kami masaya eh.
"Nash may sasabihin sana ako sayo." She said while looking straigth at my eyes. Huminga muna siya ng malalim then she continue. "I'm broking up with you."
Ewan ko pero kusang nabitawan ko ang flowers na dapat ibibigay ko sakanya, Dahan dahan ding tumulo yung luha ko galing sa mga mata ko.
"What? Why?" Yan lang ang lumabas sa mga bibig ko. Di ko alam ang dapat maramdaman ko! Basta iisa lang ang alam ko, Nasasaktan ako!
"Basta, pumunta lang ako dito para magpaalam. No matter what happen, promise me na hihintayin mo ko ha!" She said then she's gone.
"UY PRE! LUTANG KA NANAMAN JAN?" John
"Tss! Epal ka talaga no?" Ako
"Nagsesenti ka nanaman kasi! Ano ba iniisip mo?" John
"Wala nga! tss."
"Iniisip mo siguro si ----
Di nya tinuloy yung sasabihin nya kasi sinamaan ko siya ng tingin.
Well sino nga dapat ang sasabihin nya? (___ ___") Franceska, Francheska Santos! my ex girlfriend, Nung mga 1st year pa kami nangyari yun! yep 2 years ago, pero patuloy siyang dumadalaw sa utak ko. Oy naka move on na ko ha! Iniisip ko lang kung ano ba talaga ang dahilan kung bakit nya ko hiniwalayan.
"Nasan naba sila Brace?" Tanong ko.
I have a Boy Group named Gimme5. Halata naman siguro sa pangalan diba? 5 kami, Walang leader dito. Trip lang na grupo!
5 Kami sa grupo, aish pa ulet ulet nash? Sirang plaka lang? Argh ano ba bakit ko pinipilosopo sarili ko! aish eto na nga! Joaquin, John, Gray,Braze at syempre ako amg members.
BINABASA MO ANG
One and only YOU - Nashlene Starring Gimme 5
FanfictionAng susunod na pahina ay pawang kalokohan lamang ni Jam. Hahahahahaha! Must read.