A/N (Hello! Thank you for reading iha ha!? Sorry kung mabagal UD! You're so sweet! Mwuah)
One and only YOU - 10 (Sharlene's Transformation)
----
Sharlene's POV
Mapeh time na (Subject after luch time)
Pero di pa rin ako maka get over! I mean duh? Siya pala si Mr Stranger! Small world nga talaga.
"OK! FIND YOUR PARTNERS NA!" Sir Cabriel
My favorite teacher! Ps Half Mermaid siya! HAHAHAHA if you know! Tumingin ako sa gilid ko at nakita si beb well na nagsusulat ng kung ano sa papel niya.
"Beb partner tayoooo!?" Ako
"Tss di ako gagawa." Sabi niya ng hindi manlang nakatingin saakin
Ano problema niya? Kanina pa yan walang kibo eh.
"Huy galit ka ba sakin?" Ako
"Di, bat naman ako magagalit sayo!?" Sabi niya tapos di padin nakatingin saakin. ~____~
"Eh bat ganyan ka beb?"
"Wala nga tss."
"Wui wag ka na magalit dyan please! ano ba nagawa ko?"
"Wala nga! at hindi ako galit!"
"Kung di ka galit tumingin ka nga saken!"
"Ayoko!?"
"See! Galit ka nga!?"
"DI NGA KO GALIT!?"
"Eh di ka nga makatingin sa kin eh!"
"Eh ayoko nga tumingin sayo eh!"
"Bakit?"
"Kasi mawawala yung galit ko."
Ewan ko pero napangiti ako sa sinabi niya!? Chaka lang siya tumingin sakin. Nakatingin lang din ako sakanya! Yung kilay niya unti unting nagkahiwalay! Kanina kase salubong eh.
"Bat ka naka ngiti dyan?" Tanong niya
Kinantahan ko na lang siya! Yung mahina lang saktong maririnig lang namin dalawa. "Sorry na, Baby ko! Wag ka ng magtampo, Ano man nagawa ko'y sana'y patawarin mo." (Lyrics of Namimiss ko na ang i love you mo! Ang ganda nun swear)
Kumunot nanaman uli't ano noo niya!? "Sorry na kase beb! Wag ka ng magtampo hindi bagay eh!" Linapit niya yung kamay niya sa pisngi ko at kinurot nanaman to! This time nakangiti na siya!
"Cute cute cute talaga beb!?" Sabi niya! Nakangiti lang ako sakanya!?
---- Uwian
"Dun nalang tayo sa car ko girl!" Alexa
"SURE!? Halikana Bebe Shar!" Mica
"Haa? Ahh ehh wait magpapa-alam lang ako kay Nash!?"
Binigyan nila ko ng 'MAKE IT FAST' look! Yung dalawang yun talaga kala mo tatakbo yung mall eh! XD Pumunta ko kina Nash kasama niya yung apat.
"Ahh Nash! Aalis muna kami nila Alexa ha. Wag mo nalang muna ko ihatid!" Ako
"Saan kayo punta?" Nash
BINABASA MO ANG
One and only YOU - Nashlene Starring Gimme 5
FanfictionAng susunod na pahina ay pawang kalokohan lamang ni Jam. Hahahahahaha! Must read.