One and only YOU - 16

2.3K 52 20
                                    

Hello! namiss niyo na ba ako? echos, story ko namiss niyo hindi ako! XD Sorry guys i'm so busy, At inaamin ko na medyo mas natuon yung pansin ko dun sa isa kong story. May reason ako dun at alam yun ni CookieNatics (Just ask her if you're interested) 

Dedicated to her! Nainspire ako sakanya, sobrang sweet at nice na bata. :) Super pretty pa! Inside and out, hi baby girl thank you ha! Ate Jam loves you :* 

Well salamat guys! Salamat talaga, Kasi ako? Hahahaha. sobrang hussle po kasi nung una kasi dalawa yung story syempre yung mga ideas nagkakabuhol-buhol pero, ayun naayos naman. =) Kaya thank you sa pag-aantay guys! I love you all. 

Don't dare to ask me ang mga social accounts ko, nagtatago ako. Hahahahahaha! 

- Mrs Stitch 

PS: MAHAL AKO NI BRACE WALANG AAGAW. 

___________________________________________________________ 

1 week passed. 

Sharlene's POV 

"Shar tapos ka na ba? Kakain na tayo bilisan mo naman." kuya Quen 

"Opo kuya! Sandali nalang." 

"Yung sandali mo limang dekada! Bilisan mo na, Maganda ka na sa paningin ni Nash. ni Nash lang ha!" kuya Quen 

Di ko nalang sinagot, epal talaga yang kuya ko. 

Well, sunday ngayon. At syempre, magsisimba kami. Oo kami, Pamilya ko with Nash. Si Mommy kasi eh, pinipilit na isama daw si Nash, nahihiya tuloy ako. Alam niyo ba? Textmate pala si Mommy chaka si Nash. Aish! (Gusto din?) Hahahaha. 

"Tsk, Nakita niya na kasi tong damit na toh eh." At eto ako ngayon nakalimang palit na ata ako ng isusuot ko, Di ko alam bakit ba! Tsk, wala akong magustuhan eh. -____- Nakakaasar naman, ang hussle. Di naman ako dating ganto ha? 

*Braaaaaaaaaaaaag 

"Oh, okay na yan baby! Maganda ka na, halikana nagaantay na sila." Biglang binuksan ni Mommy yung pintuan, buti nalang at nakasuot na ko susuot ko. Ok na ba toh? Aish, wala naman na akong choice. 

"Ma andyan na ba si Nash?" Tanong ko habang hila-hila niya ako, whatta mom mas excited pa sakin. Yung totoo ma? 

"Oo andyan na sila." Sabi ni mama ng nakangisi, t-teka? sino bang sila? 

Ng makababa na ako. 

O__________________________________O <-- Ako 

^__________________________________^ <-- Sila 

"Ito ba si Shar nak? Ang ganda ganda pala eh, kaya pala naiinlov-- 

"Maaa! ano ba." Sabi ni Nash na pinutol yung sasabihin ng mama niya. 

OO andito sila, Pamilya ni Nash. 

Magsisimba. 

Kasama ang 

PAMILYA KO? 

"Ah hehe hello po." Sabi ko nalang kahit naguguluhan pa ako. 

Napansin ko naman yung batang karga ng mommy ni Nash, ngumiti siya sakin tapos parang inaabot yung kamay niya. Parang magpakarga daw. 

"Nako baby chloe wag baka mapagod si ate Shar, chaka si kuya Nash kaholding hands niya katulad nung napanuod natin hihihi." Sabi ng mommy ni Nash na parang kinikilig pa. si Nash naman nahihiya kaya nakayuko nalang, ang cute ng beb ko. ♥

One and only YOU - Nashlene Starring Gimme 5Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon