Dedic to you! eh kasi eh. Sige ikaw na first nag comment! :3 Thanks for supporting my dear ~___~
Read ha! Sige magtatampo sainyo si Nashiebabes ko! JOKE! (^___^) Eto na UD dami ko satsat!
-----
Chapter 2 - MEET SHAR
--- Room
Sharlene's POV
"Hay nako! May pag asa ba ako? Bakit pag kasama ka'y nahihiya?" (Alarm tone)
Aish! Ang ingay naman kasi?! Inaantok pa ako eh. Snooze ko muna yung phone ko tapos bumalik sa pagkakatulog.
"HOY SHARLENE SAN PEDRO! GUMISING KANA JAN! NAKA ILANG SNOOZE KANA SA CELLPHONE MO EH!" Kuya Quen
si kuya naman makabalibag naman ng unan parang walang bukas eh, Aish?! Ano ba kasi meron?
"Bat ba binubulabog mo ang magandang prinsesa dito?" Ako
*POK*
~__________~ Batukan daw ba ako!?
"Prinsesa?! kelan pa?" Kuya Quen
Aish?! Ayan nanaman nang aasar nanaman siya! ~____~ Kasalanan ko bang di ako maging girly?! Eh sa ayoko eh, Kanya kanyang trip lang yan! tss.
"Gumising ka na jan baby ko!?" Kuya Quen
Diba? para siyang babae! Mood swings! minsan mabait, madalas bakulaw! ~____~ Nga pala! ayan si kuya Enrique Gil, Magkaiba kasi kami ng tatay kaya magkaiba last name namin!? Pero di naman naging hadlang yun para di kami maging close! E mahal na mahal ko kaya yang panget na yan!
Oyy nga pala! Ako si Sharlene Santos San Pedro, Buong buo diba? Hehehe, 14 years old na ako! 3rd year. Rich kid ako, oo sige! mayabang man sa paningin, totoo lang! ayoko na ipaliwanag ang trabaho nila mommy! tinatamad ako ~______~ Nilipat nga pala ako nila mommy ng school kasi kakalipat lang namin ng bahay, Buti nga pinapasok ako sa east high eh. Haaaays! Naiwan ko tuloy yung bestfriend ko sa dati kong school, si Mika! :/
Sana naman mababait ang mga tao dun. Sana may maging kaibigan man lang ako.
---- East High
Pakiningteyp parang late na ata ako ah!? Medyo wala ng tao eh! sa 3rd floor yung room ko?! Di na ko masyadong nanibago kasi parang ganito din yung dati kong school, yun nga lang doon madami akong kakilala dito I'm stranger ~_______~
Naglalakad na ako ng may nakatuon ng pansin ko.
BINABASA MO ANG
One and only YOU - Nashlene Starring Gimme 5
FanfictionAng susunod na pahina ay pawang kalokohan lamang ni Jam. Hahahahahaha! Must read.