One and only YOU 11

2.8K 67 7
                                    

A/N: Pasensya mga love sa napakatagal na walang UD ha! short lang ito! Pero next UD hahabaan ko na promise! ^^ Comment :D mehehehe. 

Sharlene's POV 

Pagkatapos ng 4 na oras na pag sha-shopping eh natapos din! Andito kami sa car ni Alexa! Yep!? Nag da-drive nadin siya! Astig diba? Eh kasi di ako pinapayagan mag drive TOO YONG daw! Well ayoko din naman mag drive! Takot kaya ako! 

Nasa shotgun seat ako! Mag isa naman si Mika sa pasenger! 

Habang nagdadrive si Alexa ay may napansin akong picture na nahulog galing sa pinaka cabinet ng kotse niya. Kinuha ko iyon! Nakita ko yung picture si alexa yun! May kasama siyang girl, Maganda din! (ALEXA AND FRANCHESKA AND NASH PICTURE)  Pero may naka akbay dun sa Girl! 

Walang iba kundi si Nash! Oo si beb! Ewan ko pero parang may kumurot sa puso ko. 

"Sino to bebe girl?" Tanong ko kay Alexa, Tumingin siya saglit tapos bumalik nanaman sa pagmamaneho.

"..." Alexa 

"Pinsan niyo?" Ako 

"Hindi ex girlfriend ni Nash!?" 

Ewan ko pero mas lalong lumakas yung kurot sa puso ko. Bigla kong na curoius sakanila. 

"So uhm what happen to them?"

"I really don't know! pero bago ako makaalis ng pilipinas eh nakaalis na din si Francheska." 

"Francheska?" 

"That's Her Name!" 

Alexa's POV 

"That's her name!" Ako 

"Ilang years sila?" 

Ewan ko pero ayokong sagutin yung mga tanong ni Shar! Masyado kasing sensitive yun issue about dun! and I know na there's somethin beetween them with her and nash! baka makasira pa to sakanila. 

Ayoko naman nun! 

"Ahmm!? Ayan na pala bahay niyo be oh!? Hehe." 

Bigla na lang kami nakarating sa bahay nila! Wow magic! Hahaha baliw lang. 

"Ahh! Sige be salamat sa pag hatid!? Alam mo naman siguro bahay ni Mika diba?" Sabi niya at tinutukoy si Mika na natutulog sa likod. 

"Hahaha! napagod ang lola mo!? Sige be! byeee." Nag kiss kami sa lips! oy smack lang!? Baka isipin niyo half masculine ako! hahahaha. 

bumaba na siya at phew! Buti naka lusot ako sa pagtatanong niya!? 

Sharlene's POV 

Nagpaalam nako sakanila! at kanina pa nag do-doorbell  sa bahay namin! Bat antagal! -____-" 

Binuksan ito ni kuya!? 

"Yes miss? Sino hinahanap mo?" 

Ano nanaman kayang trip nrtong kuya ko? -_____-" 

Papasok na sana ako ng harangan niya ko! 

"Teka miss! Kahit maganda ka, kakasuhan kita ng trespassing! sino ba hinahanap mo?" 

"KUYA ANO BA PAPASUKIN MO NGA AKO!?" 

Nanlaki ang mata niya saglit at bumalik nanaman! kumunot yung noo. 

"Teka? Shar?" 

DI NIYA KO MAKILALA? O_______O 

Pumasok na ako at nakatitig lang siya sakin. 

One and only YOU - Nashlene Starring Gimme 5Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon