A/N: READ THIS PUHLEASE!
May mga nabasa akong story na Nashlene fanfic den! Nakakalungkot kasi kinakawawa si Alexa :( Muka tuloy siyang maldita!
Sa istoryang ito walang pinagmumukang masama. At lahat dito ay sa isip lamang ni author! At sana tigilan na yung pagiging warfreak ni Idol (Alexa) sa mga story niyo! Kasi in reality they're bestfriends po. Naiintindihan ko naman po na masakit kasi may bago ng ka love team si Nash, Guys? Wake up! Ok lang kung bestfriends lang si Nash at Shar, Diba nga? "FRIENDSHIP ARE MUCH BETTER THAN RELATIONSHIP" Ayun lang, Medyo nalungkot po ako.
Kasi makikita niyo po sa wall ko na dapat gagawa ako ng NLEX fanfiction, Kaso po dito ko nalang muna tinuon yung pansin ko. So ayun lang po! Gusto ko lang i-share na nalululungkot talaga ko.
But eto napo ung UD.
--
Sharlene's POV
Ang creepy nung location namin, Yung bahay naman na titirhan namin hindi masyadong maganda kase parang pang probinsya sya eh. Pero okay naman! Andito ako sa kwarto ng mga girls inaayos yung mga damit ko.
Napahiga ako at napaisip.
Parang ang OA naman ng reaksyon ko kanina? asus, Inatake ako ng kaartehan ko! Baka mahalata ni Nash, Baka naman akalain niya nagpapalambing ako.
Kahit nagpapalambing naman talaga ko.
aish! >O< Hindi wala ang OA mo Shar mali yun! Pero dapat siya muna ang mamansin sayo, pero pwede din na pansinin mo siya! Ahhhh ewan.
Di ko namalayan na humiga na pala sa tabi ko itong si Alexa.
"Oh bat siksik kayo ng siksik dito? Kutusan ko kayo gusto niyo?" Ako
"Ehhh be ang creepy dito!?" Alexa
"Asus! Kamatatakutin mo naman! Eh hindi naman totoo mga multo e." Mika
Hinagis ko yung lotion sa bandang pinto kung saan siya mismo nakatayo. Napatalon siya sa gulat! Tawa naman kami ng tawa ni alexa! Wahahahaha.
"Siraulo ka talaga!" Sabi niya saakin. Humiga na din siya sa tabi ko! At para na kaming sardinas ngayon dahil pinagkakasya namin sarili namin sa iisang kama.
"Be yung totoo? Crush mo si Grae no?" Ako
"What? No, May girlfriend na yun no!" Mika
"Halalalalalala! Alam ko yung ganyang mga ngiti Mariku! Ayiiie." Ako
"Lesheeee! tigilan mo ko BEB!" Mika
BINABASA MO ANG
One and only YOU - Nashlene Starring Gimme 5
FanfictionAng susunod na pahina ay pawang kalokohan lamang ni Jam. Hahahahahaha! Must read.