One and only YOU 8

3.8K 59 6
                                    

A/N: Hehehehe! Ang kulit, Nag aylabyou sakin ♥___♥ Kenekeleg teley eke! Hehehehe. Keep on reading my dear!? (^___^) By the way alam kong lahat tayo ay nagdadalamhati sa sinapit ng aking boyfriend na si Vhong (chos) ah basta! Gagaling ka din papa vhong!? Nashlene's loves you♥ 

--

Sharlene's POV 

Umuwi na ang lahat at hinayaan nalang sila Joaquin at Lianne dun! 1 araw! Isang araw na susulitin nila ang mga panahong magkasama sila! Aalis na kasi si Lianne sa isang araw! So syempre mamimiss din nila ang isa't isa. 

Habang nag da drive si Nash eh nagsasalita padin siya! Ewan ko pero inaantok na talaga ko! Hangang sa ... ZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZZzzz 

Nash's POV 

"Ang kulet nung dalawa kanina! First time ko nga nakitang sweet yung dalawang yun eh! Alam mo ba yung ka sweet-an nun dati eh parang mag bestfriend lang! pero nung nakita ko sila kanina iba eh." 

" .... " 

Lumingon ako sa gilid ko! 

Natutulog pala yung prinsesa ko!? Since saktong nag red yung ligth hinawi ko yung buhok niya kasi natatakpan na ng muka niya.

"Barya ka ba?" Ako 

"Kasi umaga palang kaylangan na kita!?" 

Para kong tanga na kinakausap siya kahit alam kong di naman niya naririnig. Nilapit ko yung muka ko sakanya! Ang cute talaga ng beboy ko! Taba taba ng pisnge, 

Napatingin ako sa ilong niya na may katangusan, Sa cheeks niya na sobrang taba! Tapos dun sa lips niya, Ang pula pula! Ang kissable ang sarap hali-- 

*Beep beep beep* 

Di ko napansin na kanina pa pala naka green yung ilaw! Aish, what's happening to me! Para kong manyak tuloy! 

-- Shar's House 

Natutulog padin siya! Andito na ko sa tapat ng bahay nila! Chineck ko yung oras. 11:30 nadin kasi!? Lumagpas na nga ata siya sa curfew niya eh! Buti nalang nakatext ko si tita kanina. 

"Beb bebbbb. Gising na!?" 

Mukang naalimpungatan naman siya at nagmulat mulat!? Tumingin siya sa paligid niya napansin niya ata na nasa bahay na niya kami. 

"Kanina pa ba ko tulog?" Shar 

"Medyo! Napagod ka masyado eh!? Matulog ka na agad ha." 

"Hahahaha oo medyo napagod nga! sige baba na ko! Bye, mag ingat ka gabi na!?" 

Nginitian ko lang siya! Hinatid ko siya hangang gate nila. "Dream of me!" Pahabol ko bago siya makapasok ng gate nila. 

*Dub dub dub dub dub dub* 

Sharlene santos san pedro . 

Am I falling for you? Am I falling  .... Again? 

Shar's POV 

Pagpasok ko ng bahay nakita kong nakatulog si mama sa sala, Tapos may isang cofee sa tabi niya! Awwww inaantay niya siguro ako. Di ko nalang siya ginising dahil mukang napuyat siya! Kumuha ako ng kumot tapos kinumot ito sakanya. Hinalikan ko siya sa noo. 

Pumunta muna ko ng kitchen para kumain ng ice cream! Ewan bigla kong naglihi. Naabutan ko si Manang Selya dun. 

"Ohh ija, Nakauwi ka na pala!? Gabi na ah." 

One and only YOU - Nashlene Starring Gimme 5Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon