@Mall
Cienne's POV
(Andito kami ngayon ni Mika sa mall mamaya pa din naman kasi yung klase naming dalawa. Kaya niyaya nya ko.)
Mika: Cienne san mo ba gustong kumain?
Cienne: Ayy bakit Cienne? Di ba bebe? *pout
(Kunwari tampo mode muna ko. Haha)
Mika: Sorry na po bebe ko. *puppy eyes Sige ulitin ko nalang. Haha Ahhmm Bebe ko san mo ba gustong kumain? *smile widely
(Haha. Effective)
A/N: Habang naglalakad sila yung convo. na yan ha! :)
Cienne: Sa Cabalen nalang bebe ko. *cute smile
Mika: Okay bebe k---- Ahmmm Cienne sa Tokyo Tokyo nalang tayo kumain tara na! *hila nya sakin pa layo ng Cabalen
(Okay lang Mika nakita ko na. </3 Ang saya naman nila, bagay silang dalawa. Di ko na napigil yung mga luhang gustong lumabas mula sa mga mata ko kaya sinubsob ko nalang yung mukha ko sa braso ni Mika. Ang sakit parin. :'((
Ci-cienne okay ka lang ba?
(Narinig kong tanong sakin ni Mika pero di ko nalang sinagot yung tanong nya at pinahidan ko yung mga luha ko at inaya ko nalang syang umuwi nawalan na ko ng gana.)
Cienne: Mika uwi nalang tayo sa Dorm, nawalan na ko ng gana eh.
Mika: Ahh. Sige sige.
(Inakbayan nya naman ako kasi nakaside hug ako sakanya, Siguro inakbayan nya na din ako para hindi mahalata ng mga tao na umiyak ako. Naka-akbay sya sakin at nakaside hug naman ako sakanya habang naglalakad.)
A/N: Wait naguguluhan ba kayo sa mga pinagsasabi ni Cienne at kung sino ang dahilan ng pag-iyak nya.Si Ara at si Cams lang naman ang nakita nya.Sige para maintindihan nyo...
FLASHBACK!
A/N: POV pa din ni Cienne. :D
(Nasa kalagitnaan ako ng tulog ko este namin. Haha Andito kasi kami sa dorm kaming dalawa lang ni Mika dahil wala na kaming classes ng hapon ay umuwi nalang kami at napag-usapang matutulog nalang dahil pagod kami sa mga activities kanina. -___- Katulad nga ng sinasabi ko na sa kalagitnaan ako ng pagtulog ng may marinig ako nag-sisigawan. Panira ng tulog. -.- Siguro dumating na yung mga magugulo kong teammates Akala siguro nila na sa school pa kami. Haha Nilock kasi namin yung pinto para walang eepal sa pagtulog namin.
Bumangon na ko at nakita kong tulog na tulog pa din si Mika. Hahaha Ang batugan talaga nito ang ingay-ingay na hindi pa din nagising. Haha Kaya dahan dahan akong bumaba para tingnan yung mga teammates ko..... Pero napatigil ako ng marinig ko yung dalawang pamilyar na boses kaya nagtago ako at pinakinggan ko yung usapan slash sigawan nila Ara at Cams wait bakit parang umiiyak sila.)
Camille: MALI ARA! MALI! KASI NILILIGAWAN MO YUNG KAPATID KO! HINDI PWEDENG AKO YUNG MAHAL MO! TIGILAN MO KO. HUHUHU
(What the.... Ano yung sinabi ni Cams? Ang sakit </3)
Ara: Camille please. Ikaw na yung mahal ko, Oo mahal ko si Cienne kaso nagising nalang ako ikaw na yung mahal ko. *punas luha Promise Camille aayusin ko to. Please mahal kita. *iyak ng iyak