Ara's POV
(Kakatapos ko lang gumayak at naayos ko na din yung bag ko na kung ano ano lang yung nakalagay. Andito ko sa salas nanunuod ako ng tv kasama ko sila Aduke hinihintay ko si Cams. Ang tagal hahaha. Timecheck 10:23am)
Des: Ate Ars pahiram phone. :)
Ara: Bakit ano gagawin mo?
Des: Paflappy bird ha. :D
Ara: Asan yung phone mo?
Des: Nasa taas ate eh, tinatamad akong kunin. Hehehe :D
Ara: Tamad mo. Hahaha Oh eto wag mo babato ha.hahaha (Inabot ko naman sakanya yung phone ko.)
Des: Thanks ate. :)
Ara: Anong oras ba date nyo nung mga friends mo?
Des: Before lunch pa achii susunduin nila ako dito sa dorm. hihi :)
Ara: Ah. Andito pa naman sila Majoy eh. Hahaha
Des: Ay Ate Ars munting na natin makalimutan yung pinabili mo nga palang flowers nandun sa kusina. hahahaha (Ayy shiizz oo nga pala yung flowers na bibigay ko kay Cams muntik ko pang makalimutan. Hahaha Pero bakit sa kusina nilagay? )
Ara: Ay oo nga pala. Teka bakit sa kusina mo tinago? haha
Des: Eh tinatamad akong pumunik sa taas para dun itago eh. hahaha Wait ko lang ha. :D (Lazy Des Cheng is lazy. xD Kinuha na nya yung flowers at bumalik na din agad. ) Ate Ars eto na. Hehehe Tago mo muna dyan baka makita agad ni Ate Cams. :D
Ara: Thank you Des des. I owe you a lot. ;))
Des: You owe me frappe ate Ars. hehe :D
Ara: Okie okie. :D
Camille: Ara san ba tayo pupunta? Tara na. :) (Bigla akong napatingin kay Cams tapos na pala syang gumayak. Ang ganda nyo :""> kinuha ko naman yung flowers mula sa ilalim ng sofa at binigay ko kay Cams.)
Ara: Idedate kita. :D Flowers para lang kay Camille Cruz. (Kinidatan ko naman sya at binigay na yung flowers. Hahaha Nagblush pa sya. )
Des: Ayyyieeee! Hangsweet. Sige na alis na kayo dito hahaha. Oy Ate Ars may frappe ako sayo ha. :D
Ara: Yes yes baby Des! :D (Lumabas na kami. Syempre inalalayan ko sya hanggang makasakay sa kotse nakasaklay sya dahil dun sa nakecement pa yung paa nya.)
Cams: Ara san ba tayo pupunta? :)
Ara: Edi sa bahay nyo hahatid na kita. hahaha (Pambibiro ko sakanya. haha)
Cams: Ha? Akala ko ba idedate mo ko? :( (Nagpout naman sya. Haha)
Ara: Hindi na, nagbago na isip ko ibabalik nalang kita sa bahay nyo. haha
Cams: Che! May pa video video ka pa. Tsss (Sumimangot na syang tuluyan. Hahaha )
Ara: Hahaha. Joke lang yun no! :P Basta gagawin kong special yung araw mo maghintay ka nalang hangang sa makarating na tayo. :D
Cams: Okay whatever Ara Galang. (Pagtataray nya pero nakangiti naman. hahahaha)
Ara: (Concentrate lang ako sa daan hanggang sa makarating na kami kila Camille. Tinitignan ko lang sya habang mahimbing na natutulog. Sinundut sundut ko naman yung nose para magising sya. hahaha Kumukunot yung noo. Ayan dumilat na sya. Haha )