After 3 days
Mika's POV
(Andito ko ngayon sa classroom namin, magaling na ko thank you sa nurse ko. hihi Buti nalang nakabawi na ko sakanya at mukhang napasaya ko na si Jz sa simpleng effort. :D )
FLASHBACK
(Nagising ako ng hindi masama ang pakiramdam ko at nakita ko naman si bf na mahimbing na natutulog sa tabi ko, siguro pinagpuyatan na naman nya yung mga plates. Kinuha ko naman yung kumot sa banda paa nya at kinumot ko sakanya hanggang bewang wait bakit may sugat yung point finger nya. Tsskk Magready na nga ako para sa surprise ko sakanya. :D Kaya lumabas na ko para magpatulong kay Chloe )
Mika: Good morning Chloeeee. :D (Bati ko kay Chloe na nunuod ng tv)
Chloe: Good morning Mikuuhhh. Okay ka na? San si payatot?
Mika: Yiippp. Okay na okay galing ng nurse ko eh. Hahaha Tulog pa eh napuyat at kakaalaga sakin gabi tska kakagawa ng plates nya. :)
Chloe: Yun ohhhh! Hahaha Kasipag talaga ni Jz stick.
Mika: Oo nga eh. Haha Chloe nasugat ba yung point finger nya nung nagtraining kayo?
Chloe: Ha? Hindi. Bakit may sugat ba sya?
Mika: Oo siguro kakagawa nya ng plates nya kawawa naman si Jz baby ko. Haha
Chloe: Ayyiee! Jz baby mo talaga. Iba na yan. Haha jkerms
Mika: Nyenyenye! :P Tulungan mo nalang akong ipagluto si bf para makabawi naman ako sakanya.
Chloe: Sure sure. Wala naman akong gagawin eh. :D (Ayun buti naman free si Chloe today.)
Mika: Ay ikaw nalang pala magluto tapos bibili lang ako ng ice cream tapos donuts para kay Jz tapos magmovie marathon nalang tayo later. :D
Chloe: Good idea, gusto ko yan. Haha Go lang
Mika: Okie okie. Mag-iwan muna ko ng note kay Jz. (Pumasok ako sa kwarto ni Jz tulog na tulog pa din sya habang yakap yakap nya yung unan kong ginamit kanina. Alam ko na sa salamin na lang ng cr ko ididikit yung note ko sakanya dun naman pupunta agad yun eh. :D )
Nagsulat na ko sa sticky notes
Good morning sleepyyyy head! Thanks for babysitting me. Haha Don't worry as of now I'm making it up to you, Supererrr thank you. Have a nice day my Jz. LOVEYOUUU!
-Mika your baby
Mika: Okay na to. Haha Sana mapangiti sya sa note na to. Hihi (Lumabas na ko at nakita kong nagluluto na si Chloe.)
Mika: Chloeeee! Bili muna ko ha.
Chloe: Sige ingat! (Sigaw nya mula sa kusina at lumabas na ko.)
@Mall
(Nakapila ako ngayon dito sa J.co bibili ako ng dalawang box isa para kay Jz at samin dalawa ni Chloe. Nakabili na ko ng ice cream bumili din ako ng rose para kay Jz :D )
Mika: Eto po yung bayad. :)
Saleslady: Thank you Mam here's your two box of J.co come again. :D (Ngumiti naman ako sakanya at tuluyan ng umalis na mall.At umuwi na din ako. )
Mika: Chloe! Chloe! (Tinatawag ko naman si Chloe habang kumakatok ako. Ang tagal. -__-)
Chloe: Wait lang Miks, wait. (Sa wakas binuksan na din. -__-)