Team Gwada's Valentines Plan101

1.2K 15 1
                                    

Mika's POV

(Two days from now valentines day na. Wala pa akong plano. Ay wait anong plano sinasabi ko eh wala pa nga akong kadate sa valentines. -.-  Ahhmm. Tanongin ko na nga lang sila Ate Kim sino kadate nila sa Valentines. Baka pwede na kong sumabit kahit third wheel lang. Hahaha jke. Lumapit ako kila Ate Kim F.,Ara,Aduke,Des Cheng at Kim Dy)

Mika: Heyy wadup bitches! :D (Bati ko sakanila. Haha.)

Kim: Makabitch naman to. Hahaha

Aduke: Hi Ate Ye! Sino kadate mo sa valentines? Gusto mo ako nalang idate mo. hihihi I'll free my sched. on friday for you. (Nagwink naman sakin si Aduke. Hahaha loko talaga nya.)

Kianna(Kim Dy): Loka ka talaga Aduke. Haha Kung may idadate man si Ate Ye sure akong hindi ikaw yun. :P

Aduke: Che! Kontrabida. haha 

Kim: Syempre kung may idadate yang si Mika si Cienne na yun.Hahaha Di ba Ye? 

Mika: Ha? Ewan ko sayo.Hahaha Ayy Ate Kim sino ka date mo sa valentines? 

Kim: Jusko Mika! Tinatanong pa ba yan syempre si Mela-loves ko lang no. hahaha

Mika: Eh ikaw daks(Ara),Des?KimDy,at Aduke, sino ka date nyo sa valentines? :)

Des: Ahh ako ate? Wala naman mga friends ko lang nung hs tska parang get together na din. :D

Kim: Ahh. Ako naman ate family ko lang. hehe 

Ara: Ahh ako? Syempre si Cams. Eh ikaw? Hahaha

Aduke: Ate Ara ako nga sinabi yung kadate ni Ate Ye sa valentines. 

Kim: K. Aduke K. Hahaha Ikaw Aduke wala kang lakad sa valentines?

Aduke: Wala ate eh. :(

Kim: Okay lang yan Aduke. Ayy nga pala mga brad patulong, wala ako maisip na plan. Gusto ko isurprise si Mela-loves ko sa valentine eh. :(

Ara: Ako din patulong.Gusto ko isurprise si Cams since hindi naman sya pwede maglalabas kasi mahihirapan sya maglakad. Gusto ko yung simple lang sa bahay nila. 

Kianna: Ang ssweet naman na mga partners. haha

Kim: Pahelp. huhuhu Ay Miks sino kadate mo kasi? (Ahhmm. Tinatanong pa ba yun)

Mika: Tatanungin ko si Cienne kung pwede sya. :) 

Team Gwada except Mika: Ayyiieeeeee! HAHAHA (Nang-asar pa tong mga to. Ay Team "Gwada" nga pala yung napag-usapan naming pangalan sa grupo namin dahil halos kami yung lagi magkakasama. Team Gwada daw para sa  GWApo at maganDA. Hahahaha Kaya Team GWADA.)

 Kim: Okay since may gusto tayong yayain para sa valentines kahit yung iba eh family at friends. Tulungan nyo nalang kaming may mga gustong idate sa valentines para sa surprise at mga plans. 

Team Gwada except Kim: Nice idea! hahaha

Ara: Yan ang gusto ko sayo Kimmybro. Hahaha

Des: Tara na mga ate. Bihis na tayo tara na sa mall dun na din tayo maglunch at isabay na natin ang pagpaplan. :D

Kianna: Okie okie. Magpapalita na ko.

Team Gwada except Kianna: Kami din. (Pumasok na kami sa kaniya-kaniyang kwarto namin. )

(Ahhhmm. Hanap hanap. Sinuot ko na yung usual na get up ko. Naka shirt ako na yellow,short atska vans. Kinuha ko na din yung jansport kong backpack at nilagay ko dun yung wallet at kung ano ano kachuchuhan. Basta para magkalaman lang. Hahaha Lumabas naman na ako at naupo sa sofa nakaupo na dun sila Aduke,Des at Kianna Dy wala pa sila Kim.Usual lang din naman yung suot nila nakatshirt at short pero may nakavans at nakanike.)

Heartbeat -Mika Reyes and Cienne Cruz (Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon