Will you be my valentine?

933 8 3
                                    

Aduke's POV

(Oh di ba! May POV din ako. Hahaha Syempre ganon talaga kapag maganda di ba? HAHA Andito kami sa condo ni Ate Marie. May ginawa kasi sila Ate Ye na video para sa kanilang magiging valentina. HAHAHAHA :D Grabe yung tense dito. Kabado silang lahat, malamang lang no kasi kung hindi pumayag yung kanilang magiging valentina eh sayang yung mga efforts nila sa surprise chuvaness. Hahahaha Kinuha ko yung brush ni Ate M.E sa salaminan nya yung brush na suklay ha.At vinedeo ko na kwuri ay reporter ako. hahahaha )

Aduke: So Kianna Dy anong masasabi mo sa kalagayan nila ngayon? Makakarecover pa ba sila? (Itinapat ko sa kanya yung brush.)

Kianna: Ahhhm. I don't know either, let's just pray for them.hahaha (Narinig ko na nagsisigawan ulit sila kaya sakanila ko naman tinapat yung cam.)

Ara: ASAN NA YUNG PHONE KO? 

Mika: WAIT NATEXT NYO NA BA SILA CAROL HA?HA?

Kim: ANDUN YUNG PHONE MO ARA! 

Aduke: (Tinapat ko sakin ang cam. ) Kitang-kita po natin kung gano katense ang mga wafs ng Lady Spikers. Interview-hin naman po natin si Des Cheng na patuloy lang po sakanya pagkain at tila parang walang naririnig na hiyawan. (Tinutok ko kay Des ang video cam. ) So Des ano lagay? Maganda ba manuod ng live? Hindi ka pa naapektuhan ng ingay nila? 

Des: Yuuppp! Better than the 3D movie, the soundeffects are superb you can hear them in every corner of this condo. 

Aduke: (Tinutok ko ulit sakin ang cam.) Narinig na po natin ang makadugong ilong na pahayag nina Kianna Dy at ni Des Cheng. Balikan po natin ang mga nagkakagulong the wafs. (Tinutok ko kila Ate Ye ang cam. ) 

Mika: HELLO? HELLO CAROL ANO NA OKAY NA BA?

Ara: OH MAJOY ANDYAN NA SI CAMS? NAKALAYO BA KAYO SAKANILA HA? HA?

Kim: JUSTINE SI MELA BA? NAGLUNCH NA BA YAN HA? BAKA NAMAN NAKAKAHALATA NA SILA? YUNG VIDEO PRESENTATION?

Mika: AKO UNA DUN. NAPANUOD MO NAMAN DI BA? HA? OH SIGE OKAY. 

Kim: PANGATLO KO SA SPEECH DINUYA AKO SININDIKATO AKO NILA MIKA EH. AH SIGE..OO BYE..

Ara: ASAN BA SILA? 

Marie: WAIT GUYS!!!! KALMA MUNA! BREATHE IN BREATHE OUT! (Tinutok ko kay Ate M.E yung cam.)

Aduke: Kitang-kita po natin kung paano pinakalma ni Idol M.E ang mga tensyonadong the Wafs. (Itunutok ko naman kila Kianna at Des yung cam. ) At ayan po nasasaksihan po natin si Des at si Kim Dy na nagseselfie background nila ay ang nagkakagulong the wafs. Hanggang dito nalang po muna tayo, salamat sa pagtutok sa ShadowkiTV. (Ini-stop ko na yung cam. at umupo sa sofa. Kumalma na ang tatlo. Hahaha)

Marie: Kausapin nyo sila Carol ng walang kasama sigaw. Okay lang naman siguro no? 

Kim: Tama. Sorry Marie. Hahahaha :D 

Marie: Wait! Mika ikaw sino kakausapin mo? Kausapin mo na dali, ikaw na mauna iloudspeaker mo ha. 

Mika: Oh sige sige. (Tumahimik muna kaming lahat para makikinig din sa pag-uusapan ni Ate Ye at nung tatawagan nya. )

Convo. thru phone Ye and Carol

Mika: Hello Carol? Okay na ba lahat dyan?

Carol: Oh Ye? Ayun buti naman hindi na maingay dyan. Hahaha Tumalon yata palabas yung eardrums ko eh. Hahahaha

Heartbeat -Mika Reyes and Cienne Cruz (Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon