A/N: Kinabukasan sa Dorm
Cienne's POV
Cienne: Ye! Ye! Gumising ka na tanghali na. (Ang tagal talaga nitong magising.)
Mika: ZzzzzZzzzzzZ
Cienne: Mika! Gumising ka na sabay na tayong kumain tska may training pa tayo mamaya. (Hay nako ayaw pa din. -___-)
Mika: Ahhmm. Ma..maya na zzzzzZzz mayamaya pa naman yung training eh. ZzzzZzzz
Cienne: MIKA AEREEN MARCALINAS REYES! (Bigla naman syang napadilat at napaupo nung sumigaw ako.Haha Mag-gagalit galitan muna ko. Haha)
Mika: Yes? Hay ang ganda talaga ng umaga tingnan mo oh! Gising na gising ako. :D (Loko talaga nito. Haha)
Cienne: Che! Dyan ka na nga. (Aalis na sana ko peri bigla naman syang nagbackhug sakin. :'>)
Mika: Ehhhh! Bakit mo ko iiwan dito? Di ba sabi mo sabay tayo magbreakfast? (Tampo voice pa tong tangkad na 'to. Haha)
Cienne: Ako? Wala naman akong sinabing ganon ha! Baka panaginip mo lang yun. Haha (Humarap ako sakanya at nag tongue's out. Haha)
Mika: Ayy baka nga. (Nagpout naman sya. Haha) Tara na sa baba sabay na tayong mag breakfast ha. ^_^ (Inakbayan naman nya ko at bumaba na kami sa Dining. :D )
@Dining
Kim: Good morning lovers! :D
Mika: Ha? Sino? (Tinanggal naman ni Mika ang pagkaka-akbay nya sakin at tumingin sa likod nya)
Carol: Hahaha! Shet ang slow ni Mika! Hahahaha
LS expect Mika and Cienne: HAHAHAHA! Slow :P
Mika: Ahh kami ba ni Cienne? Syempre no! :D (Inakbayan naman nya ko ulit. Haha)
Upo ka na baby. :) (Hinila naman nya yung isang upuan para makaupo ako. Sweet haha.)
LS expect M: O_O
Kim: Shet! Ano yang baby na yan ha? Sabi ko na nga ba kayo na eh. Ang li----- (Napatigil
naman si Kim sa pagsasalita dahil sa pagbatok ni Mika sakanya. Haha)
Mika: OA mo. Hahaha
Carol: Leche! Ang OA kasi ni Ate Kim eh. Hahaha
Kim: Hard nyo sakin. :( Ate Aby oh hinahard ako nila Yeye tska ni Carolrol.
Aby: Haha. Tama na yan kumain na kayo at baka yung mga may klase dyan eh malate pa. Haha
Carol: Ay shit malalate na ko. -__- Bye guys see you later (Nagmamadaling lumabas ng pinto si Carol. Hahaha) Ate Cyd pahintay oy.
Aby: Wait wait. Baka magkalimutan tayo,Cienne ikaw nakaassign magligpit nito at mag-urong ha maya maya pa naman class nyo di ba? At Mika wag mo munang tulungan si Cienne ha!
Mika: Ha? Hindi ko naman talaga sya tutulungan Ate eh. (Aba loko talaga nito. -.- Inirapan ko nga)
Cienne: Che! (Pumunta na ko sa lababo para urungan yung mga pinagkainan ng mga PG kong teammates. Haha)