Mika's POV
(Good morning world! :D Today is the day, I mean today is the day para gawin ang aming mga plans. Hihi. Timecheck: 6:00am. Sure akong tulog pa ang iba. Bumangon na ko at tiningnan si Cienne. Hayyy tulog na tulog pa din sya, ang cute ng eyes nya,nose nya at nung lips nya. :) Bababa na nga ako para maayos na namin ang plan hihihi. :D Bumaba na ko at dumiretso agad sa dining at nakita ko sila Aduke,Des,Ara,Kianna at Ate Kim na nagbbreakfast. )
Kim: Ayon Miks, buti nagising ka na. Hahaha Kain ka na dito ng maaga tayong makaalis.
Mika: Ate maaga pa naman 6pm pa lang kaya. :P (Sabi ko kay Ate Kim at umupo na ko tas kumuha ng pagkain. )
Ara: Alam mo naman yang si Ate Kim excited. Hahaha Sya pa nga yung nang gising sakin. Hahaha
Des: Talaga Ate Ars? Ginising din ako ni Ate Kim ng 5am eh. -__-
Aduke: Ako din. huhuhu Na sa kalagitnaan na ko ng dreams ko tapos naramdaman ko nalang na may humihila sa paa ko. -.- (Excited talaga ni Ate Kim. Hahaha)
Mika: Excited nga talaga. Hahaha Eh ikaw Kianna ginising ka din ni Ate kimmytot? :D
Kianna: Ay hindi Ate Ye nadatnan ko nalang sila na nagrereklamo kay Ate Kim dito sa salas. Hahaha Ang epic nga ng mga faces nila eh may nakahilata sa sofa pati sa sahig. Hahaha :D
Kim: Gayahin nyo yang si Kim Dy maagang gumigising. Haha Iba talaga pag may Kim ang pangalan. Hahaha
Mika: Ang yabang mo Ate Kims. Hahaha
Ara: Haha. Alam mo yan Mika. Hahahaha Ay wait maliligo na ko at mag-iiwan ng notes para kila motherf. :) Bihis na din kayo guys. Nakakapagod na araw ngayon! Hahaha (Tumayo na sya at pumanhik sa kwarto niya. Tapos na silang kumain pwera kay Aduke na ayaw pang tigilan yung ibang pancakes na sobra. Hahaha Takaw nito solid parang Ate Moks lang. :D )
Des and Kianna: Kami din po maliligo na. :) (Sumunod na sila Des sa pag-alis ni Ara. Tapos nadin naman ako kumain kaya nagpaalam na kong magbibihis na din ako.)
Mika: Ate Kim magbibihis na din ako ha. (Sabi ko kay ate Kim na tumango lang sakin dahil nilalagay na nya yung mga pinagkainan namin sa lababo. Bumaling naman ako kay Aduke.) Hoy Aduke tigilan mo na yan at baka maubos mo pa. Hahaha Tska may lakad tayo remember kaya ligo na.
Aduke: Okay boss Mika. Haha (Tumakbo na sya papunta ng kwarto nila.)
Mika: Ate Kim maliligo na ko ha. :D
Kim: Okie okie. (Pumanhik na naman na ko sa kwarto namin ni Cienne. Tulog na tulog pa din si Cienne habang yakap yakap na naman nya yung unan ko. Naligo na ko at nagbihis ganon pa din yung posisyon nya. Haha Tindi matulog nito, ano oras na kaya to naka-uwi? Mag-iiwan na nga lang ako ng note para sakanya. :D )
Good morning sleepy head! :) Nakatabi na yung breakfast mo sa baba, kain ka ng madami ha. :D
Aalis lang kami nila Ate Kimmy sandali. Don't skip your breakfast ha. Byers see you later! Wag mo ko mamimiss ha. Hihihi xD Have a nice day! xx :) -your Mika baby. ;)
(Dinikit ko sa harap ng pinto yung note para makita nya agad. :D Bumaba na ko agad syempre may dala ulit akong bag. Haha Huh? Bakit wala sila Ate Kimmy dito? Tiningnan ko naman sila sa kusina wala din, hanggang sa marinig ko si Aduke na sumisigaw mula sa labas. )