Thank you my Jz! :)

1.1K 17 4
                                    

Mika's POV

(Friday ngayon. hihihi. Uuwi kami sakanya-kanya naming bahaya. :) Wala daw kasi kaming pasok sa monday, ewan ko kung bakit basta wala daw pasok. Hahaha)

Ate Aby: Oy babies! Mauna na ko ha! Ingat kayo bye! :D (Umalis na si Ate Aby kasama nya si Kuya Robert hahatid daw kasi sya nito. Ang sweet nila. haha )

Justine: Hoy Majoy panget sabay na tayo wait. Hahahaha bye guys! :D (Umalis na din sila Shobe at Majoy at sunod sunod ng nag-alisan ang iba, kaming dalawa nalang ni Ate Kimmy ang nandito sa dorm. Wala si Cienne at Ara pumunta sila sa friend nila kasi daw may slumber party kaya bukas na sila uuwi kasi mag-oovernight sila dun. Gagayak ko palang yung gamit ko kasi tinanghali na ko gumising. -___-)

Ate Kim: Oh Miks ano oras ka uuwi? 12:27 na oh.

Mika: Maya-maya na siguro Ate Kimmy di ko pa naayos yung gamit ko eh. Kaya pala bihis na bihis ka kasi dun ka pupunta kila Melapotato. Hahaha Ayyieee

Ate Kim: Namern! Hahaha (At nagpogi pose pa ang loko.)

Mika: Oww shit! Di bagay. HAHAHAHA

Ate Kim: Miks sure kang okay ka lang dito? Una na ko? Sunduin ko pa kasi si Mela sa Espana.

Mika: Okay lang ako dito Ate Kimmy. Hahaha Bye ingat. :D (Lumabas na si Ate Kimmy pupunta pa pala sya sa espana. Haha)

(Pumanik muna ko sa kwarto namin ni Cienne para mag-ayos sana ng gamit ko, pero sumakit yung ulo ko at medyo giniginaw na din ako hindi naman nakabukas yung aircon. )

Mika: (Nagising ako hindi ko pala namalayan na nakatulog ako. -__- Tinignan ko yung phone ko kung anong oras na at nakita ko naman yung oras. What! 6:55pm na. Shit lang. Tatayo na sana ko mula sa pagkakahiga ko pero hindi ko kaya sobrang sakit ng ulo ko at nilalamig ako. Naririnig ko naman na medyo malakas ang ulan sa labas. )

Mika: Shet! Di ako makatayo. (Di ko alam kung ano gagawin ko kasi hindi talaga ko makatayo sa sobrang sakit ng ulo ko. Wala pa kong kasama dito kaya tinry kong itext si Cienne kung pwedeng umuwi muna sya.)

To: Cienneyyy :)

Cienne can I have a favor? I'm not feeling well, can you go here at dorm?

sent 7:05pm

Please bring some med. I badly need it. 

sent 7:07pm

Cienne pwede uwi muna kayo wala akong kasama dito sa dorm eh, ang sama ng pakiramdam ko hindi ako makatayo from bed. Hindi din ako nakauwi

sent: 7:10pm

Cienne can't reach your phone, please answer my calls I really need you. :(

sent 7:23pm

(Kanina ko pa tinatawagan si Cienne pati na rin yung phone ni Are pero wala, mukhang nag-eenjoy sila sa slumber party. :( No choice si Jz nalang tatawagan ko. )

Convo. with Jessey thru call

Mika: Hello BF? Where are you? *groggy voice

Jessey: Dorm? What happened to your voice? You okay?

Mika: BF I really need your help, Can you pick me up here at ls dorm? I'm not feeling well please I can't sit nor stand. Help me. I/m so coldddd 

Heartbeat -Mika Reyes and Cienne Cruz (Fanfic)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon