Kim's POV
(Tiningnan ko yung phone ko, 6:12am pa lang pala. Haha Aga ko nagising medyo excitedd eh. xD Bumaba ako at nakita ko si Majoy na nakahiga sa sofa. Bakit dito to natulog? Umupo nalang ako sa isang sofa at nagtwitter. Syempre trending ang Happy Valentines Day. Iniscroll ko lang pababa yung mga tweeets ng makita ko yung mga tweet ng ibang LS at ng mga iba pang athletes. )
"@CarolCerveza: Yung ipad ang nagdala. <3"
"@JustineTiuTiu: "Lady Spikers will you be our belated valentines on sunday....." <3 #Wafs #TGwada"
"@CamilmilCruz: I'll always be your valentine. <3 :)"
"@Abymarano: Will spend my sunday with my babies. Thanks TGwada's. :)"
"@Majoybaron: Sweet teammates. Hart hart :">"
"@CienneyCruz: Will celebrate my valentines with........ :D :)"
"@Mikareyesss: Thanks for the help pretty teammates. :*"
"@VSGalang: Excited for tomorrow! :D Thanks for the help @Cycruz and @ChengCherengChe :)"
"@Jesseydeleon: Long date with my bed tonight until tomorrow. <3"
"@ChlodiaCortez: And the Bitter Award goes to...... @jesseydeleon :P"
"@Carmelaloo08: Never fails to surprise me. #thanks"
"@Mikareyesss: I owe you two a big time @MSanchez and Aduke. <3 "
: Problema mo? Bakit ngumingiti-ngiti ka dyan? Baliw ka na? (Nagulat naman ako ng may biglang nagsalita.)
Kim: Gaga! Baliw agad Ara? Natatawa lang akong sa mga tweet nyo tska ng mga tigre. Haha
Ara: Oh? Pakita nga? (Inagaw naman ni Ara sakin yung phone ko. -__-)
Kim: Bakit hindi mo pa ba nakikita? Nagtweet ka na di ba?
Ara: Ate Kim kapag ba nagtweet automatic na nakita na yung mga tweets nila? Di ba pwedeng nagtweet lang ako at nag-out na din? HAHAHAHAHA
Kim: Leche ka Ara! Kaaga-aga binabara mo ko.
Ara: Joke lang ate Kimmy. HAHAHAHA!
Majoy: Dyusko naman! Umagang kay ingay! -___- (Umupo naman si Majoy at kinusot-kusot ang kanyang mata.)
Kim: Hahaha! Sorry Joy, si Ara kasi eh. Bakit ba kasi dyan ka natulog?
Majoy: Nagigising kasi ako kaninang 5am sa ginaw sa kwarto namin kaya dito ko na pinagpatuloy yung pagtulog ko. haha :D
Ara: Good morning majojojoyyy! Happy valentines day. Ganda mo ngayon ah, ganyan ba epekto kapag sa sofa natutulog? Hahahaha! (Hyper na hyper na pagkakasabi ni Ara.)
Majoy: Hyper mo ngayon Ara. Hahahaha
Kim: Syempre excited na yan para sa date nila ni Camille mamaya. Hahaha Ay speaking of Camille tulog pa ba sya sa room nyo?
Ara: Oo ate eh. Bakit?
Majoy: As usual sasabihin nanaman nyang si Kim na dapat si Camille magluto ng breakfast. Tamad yan eh. -.-
Ara: Gagi ka pre! Si Mil pa talaga paglulutuin mo? Bugbugin kita eh. (Sadista talaga nitong si Ara, hampasin ba naman ako sa balikat. -.-)
Kim: Langya Ara! Nakakailan ka na, tinanong ko lang naman kasi di ba masarap magluto si Camille kaya gusto ko sya yung nagluluto ng pagkain natin. Epal kasi tong si Majoy may masabi lang eh. Hahahaha