Nghi Ân đúng năm giờ tối đã có mặt trước cửa nhà Jun. Cậu nghiễm nhiên trở thành tài xế cho người nọ, cảm thấy có chút nực cười. Dù sao thì cậu cũng biết điều giúp Jun giữ chút thể diện, sáng sớm đã đem tiền lương cả tháng mua một bộ âu phục thật đẹp mắt. Nghi Ân lần đầu biết hoang phí thực sự đem lại cảm giác đau đớn đến vậy, khóc không ra nước mắt.
Cậu lái xe rất nhanh đã tới địa chỉ mà Jun đưa cho mình. Trên đường, hai người cùng nhau nói chuyện cũng khá hợp. Jun quả nhiên là một người tài giỏi, ngoại giao cũng tốt. Anh ta biết điểm dừng, cũng biết cách khiến cậu có cảm giác thoải mái khi cùng chia sẻ.
Vừa tới nơi, hai người liền thong dong vừa trò chuyện vừa đi tới nơi tổ chức tiệc. Quả nhiên là bữa tiệc sinh nhật của giới thượng lưu, khắp nơi đều được trang hoàng vô cùng đẹp mắt. Đã rất lâu rồi Nghi Ân mới được dự.
" Xin phép ngài cho tôi xem thiệp mời." Người đàn ông cao lớn trong bộ âu phục màu đen lên tiếng.
Nghi Ân bỗng chột dạ. Cậu nghĩ tới Jun chỉ có một mình, đương nhiên sẽ không thể có hai tấm thiệp mời. Vậy mà bằng cách nào đó, anh ta đưa cho bảo an hai chiếc thiệp rồi thuận lợi đưa Nghi Ân vào trong.
" Tôi và bạn gái mới chia tay. Một tấm kia đáng ra là cho cô ấy." Jun giống như nhìn ra được sự tò mò xuất hiện trên mặt Nghi Ân, liền giải thích.
" Cái đó, anh cứ đi gặp bạn mình đi, tôi đứng ngoài này là được rồi." Nghi Ân từ lúc đến đây đã có cảm giác hơi ngột ngạt, vỗn dĩ cũng không quen người nọ, cậu không muốn vào trong đó cùng dự tiệc.
" Tôi rủ cậu theo, làm sao có thể để cậu đứng một mình ở đây?" Jun cau mày nhìn Nghi Ân. " Hơn nữa cậu còn trẻ trung thế này, đứng một mình nguy hiểm lắm. Nói cho cậu biết, bạn của Tại Phạm có rất nhiều tên biến thái."
Nghe được những lời này của Jun thực sự khiến Nghi Ân choáng váng. Cái gì mà bạn bè của Tại Phạm? Cậu tưởng như có tiếng nổ vang lên bên tai, đôi chân giống như đã muốn chạy trốn khỏi nơi này. Thật sự là hắn, Lâm Tại Phạm? Cậu thực sự chưa từng được Tại Phạm đem đi giới thiệu với bạn bè hắn, đương nhiên không biết hắn có người bạn là Jun. Hắn cũng đã đổi nơi ở. Nếu Nghi Ân biết người nọ là Tại Phạm, nhất định sẽ tìm cách từ chối lời đề nghị của Jun, chỉ tiếc là đã quá muộn.
" Đừng lo sợ như vậy, chỉ đùa cậu thôi. Đi cạnh tôi thì không ai dám động tới cậu đâu." Jun đương nhiên không hiểu được vấn đề của Nghi Ân, lại nghĩ cậu bị lời nói đùa của anh doạ sợ.
" Tôi ổn mà, hơn nữa tôi cùng người kia không có quan hệ, sao có thể ngang nhiên vào dự tiệc thế?" Cậu vội từ chối. Trước hết phải tránh mặt tên kia. Nghi Ân mà gặp lại hắn chỉ sợ là cảm xúc áp chế không kịp, liền xông lên liều sống liều chết với Tại Phạm.
" Không phải là Jun sao?" Một âm thanh trầm thấp vang lên từ phía sau lưng Jun. Giọng nói ấy dù trải qua bao nhiêu năm đi chăng nữa thì Nghi Ân vẫn không thể quên được. Người đó không ai khác chính là Lâm Tại Phạm.
" Chào cậu, Tại Phạm." Jun xoay người, tươi cười chào hỏi. " Người này là Nghi Ân, trợ lý tạm thời của tôi." Anh hướng bàn tay về phía cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long-fic][BMark/Jark] Chênh Vênh
Fanfic♛ Tác giả: Dạ Tử Minh ♛ Nhân vật: Lâm Tại Phạm x Đoàn Nghi Ân, Vương Gia Nhĩ x Đoàn Nghi Ân ♛ Thế loại: Hiện đại đô thị, ngược, trọng sinh