Ngày hôm sau, Nghi Ân được cho phép nghỉ phép vài hôm. Cậu cả ngày nhốt mình trong phòng, nói với ba là phải nghiên cứu công việc, ông không cần lo lắng. Cậu không ngừng suy nghĩ về những điều Lâm Tại Phạm tối hôm qua nói với mình. Hắn lúc ấy gương mặt cứng nhắc chợt dịu lại, khoé miệng cũng dâng lên giống như tự chế giễu bản thân. Tại Phạm nói hắn thấy tội lỗi. Là trước sự ra đi của Nghi Ân khiến hắn thực sự hồi tâm chuyển ý sao? Nhưng mà như vậy thì có sao chứ? Đoàn Nghi Ân năm xưa vốn đã bị xe tông chết rồi. Hắn ban đầu luôn tìm cách đuổi cậu đi thật xa, bây giờ lại muốn tìm cậu về sao? Nghi Ân đâu thể đối với hắn dễ dàng như thế? Đoàn Nghi Ân cậu trong mắt Lâm Tại Phạm chỉ là một món đồ muốn vứt đi liền vứt, khi cần lại tìm lại sao?Nghi Ân trùm chăn lên quá mặt, nhắm mắt hồi tưởng. Nhiều năm về trước, khi cậu quyết định theo nghệ thuật, bố mẹ đều kịch liệt phản đối, thậm chí khi phát hiện cậu lén theo học trường nghệ thuật còn bắt nhốt cậu lại. Sau này, Nghi Ân gặp được Lâm Tại Phạm, lúc ấy, hắn chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường, lại không cha, không mẹ, một mình ở thành phố lập nghiệp. Khi ấy, gia đình Nghi Ân một lần nữa nổi trận lôi đình trước quyết định đòi kết hôn của Nghi Ân. Cậu lần đó bạo gan trốn khỏi nhà, còn lưu lại thư tuyên bố đoạn tuyệt với gia đình, vứt bỏ lại mọi thứ phía sau để theo đuổi Lâm Tại Phạm.
Nghi Ân được tự do liền dấn thân vào giới giải trí, mặt khác thuê căn hộ ở sát cạnh Tại Phạm, mạnh dạn tiếp cận hắn. Sau đó, cậu trở thành hàng xóm thân thiện của hắn, cũng coi như bạn tốt. Sau này, Tại Phạm tách ra làm riêng, mượn của Nghi Ân không ít tiền, Nghi Ân cũng mặt dày tự coi mình là tình nhân của hắn mà chuyển vào ở cùng. Hai người họ giống như nhận ra giá trị lợi dụng ở đôi bên, liền cứ để nguyên như thế mà sống. Không bao lâu sau, Nghi Ân dùng số tiền cho vay lấy ra uy hiếp Lâm Tại Phạm, ép hắn phải thành hôn với mình. Cậu lúc ấy chính là lo sợ, sợ một ngày mình không còn giá trị lợi dụng nữa hắn sẽ bỏ đi, cho nên phải chuẩn bị chu toàn từ trước. Lâm Tại Phạm thời điểm đó công ty còn chưa có chỗ đứng trong giới, đành phải làm theo ý Nghi Ân, trong lòng đương nhiên không phục, luôn nghĩ có ngày sẽ ly hôn với người con trai kia.
Chuyện trôi qua đã thật lâu về trước, hiện nay, Lâm thị phát triển đã vô cùng lớn mạnh, lại đa dạng ngàng nghề, đa dạng mặt hàng. Lâm Tại Phạm cũng mới chỉ ba mươi tuổi đã gây dựng được cơ ngơi lớn, ai nấy đều nể phục, chỉ là họ không biết tới, ban đầu, công ty bé nhỏ kia sống được đều do một tay Đoàn Nghi Ân đổ tiền của mình vất vả kiếm được vào để giữ chân Lâm Tại Phạm.
Càng nghĩ cậu lại càng thấy bản thân dở hơi, dùng cách kia trói buộc Tại Phạm, thật không có chiến lược. Thế nhưng cậu cũng là ân nhân của hắn, nghĩ thế nào cũng thấy hận tên kia. Bất quá, bây giờ đã đường ai nấy đi, không còn chung đụng thứ gì, coi như nợ nần cậu đã trả đủ cho Lâm Tại Phạm qua số tiền kia, cũng không vọng tưởng hắn sẽ trả lại tổn thất bấy lâu nay cho mình, chỉ cần hắn cách cậu xa xa một chút, đừng có như hôm vừa rồi, khiến cậu một phen loạn hết thần trí. Cậu ghét cảm giác ấy nhiều lắm, cảm giác bất lực, cảm giác bản thân thật quá yếu đuối rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Long-fic][BMark/Jark] Chênh Vênh
Fanfic♛ Tác giả: Dạ Tử Minh ♛ Nhân vật: Lâm Tại Phạm x Đoàn Nghi Ân, Vương Gia Nhĩ x Đoàn Nghi Ân ♛ Thế loại: Hiện đại đô thị, ngược, trọng sinh