Hello readers, amanda here ^^ Nag-update po ako kasi wala akong magawa dito sa bahay ang i'm so bored. Wala kasi eeh ^^ Wala pa yung update ng iba kong binabasa ^^
Sana po magustuhan niyo yung update ko..
Vote and Comment po if you think I deserve it ^^ Be a Fan na din po.
Dedicated to ate kasi crush ko yung work niya na "Be Mine" :))))
Basa na po kayo. Thankyuu po :))))) Sorry,. Mali yung una kong na-publish, Anubayunn. Tsk ^^
Maki's POV:
It has been hell for the past few days, I act as if I don't care kila Kath at Daniel pero.. Sh*t. It hurts like hell! I don't like what I feel. Ayokong nasasaktan ako.. Pero kailangan kong tiisin to para kay Kath. Dahil hindi siya magiging masaya sa piling ko. At alam kong di niya ako matututunan mhalin.Ito nanaman ako.. Nasa bar at umiinom, alam kong masama to sa kalusugan ko, ,Pero I DON'T CARE! Gusto ko lang matanggal ang sakit na nararamdaman ko.. Kahit sandali lang... Kahit na habang lasing lang ako... Para lang makatulog ako..
Umiinom ako mag isa.. Nakaka-apat pa lang akong beer. Di pa din ako tinatamaan. Ewan ko ba.. Parang wala ng epekto sa akin ang alak..
Ang sakit naman pala talaga ng ganito? Bakit kaya si Kath, di niya ako magawang mahalin. pero ang ibang babae, kaya naman akong mahalin. Bakit hanggang kaibigan lang ako?!
*SIGH*
Ewan ba.. Pero ang sakit talaga isipin. Oo, paulit ulit ako. Pero anong magagawa ko.. Yun ang nararamdaman ko..
Naaalala ko pa yung araw na nakipag break ako sa kanya..
>>>>FlashBACK.
Oo, tanga ako kasi bumitaw ako sa taong mahal na mahal ko. Tanga ako kasi wala na siya sa akin! Tanga ako at pinakawalan ko pa siya. Tanga ako ALAM KO!
Tinex ko pa yung taong alam kong MAHAL NIYA. Pero anong magagawa ko? Ipagpipilitan ko ba ang sarili ko sa taong wala namang nararamdaman sa akin? Ipag pipilitan ko ba ang sarili ko sa taong di ako kayang mahalin at hanggang kaibigan lang talaga ang turing sa akin..
Di ko alam kung san ako pupunta. Kanina pa ako pa-ikot ikot dito hanggang nakarating ako sa MM. Dito na lang ako mag papalipas, kailangan ko sigurong maging manhid muna, para naman di ako sumabog sa sakit.
Korney na kung korney. Ganyan talaga kapag mahal mo ang isang tao. HAAAY.
BINABASA MO ANG
Someone Like You ♥ [Kathniel] Book 1
Fanfiction[Book 1] Si Kathryn Bernardo ay isang DATING NERD AT WALK OUT QUEEN. Pero sa pagababalik niya sa Pilipinas ano kaya ang mangyayari??