=Ito na po ang chapter 35. Sana naman po magustuhan niyo. Kahit na wala ako sa mood nag-update ako. Dami na kasi request for update. Mahal ko kasi kayo.
Vote and Comment po please?
Di ko na to papahabain, Basa na kayo.. :))))))))))))))))))))))
Lil's POV:
Maybe some of you are wondering kung bakit bigla na lang ako nag karoon ng part sa buhay ni Kath, maybe not a part pero yung pag ligtas ko sa kanya.. Para sa akin PART na ako ng buhay niya nun..Haay, ganito kasi yun. Una, mahal ko siya. Pangalawa Mahal ko siya. at pang huli MAHAL KO TALAGA SIYA. Pero di na ako pwede para sa kanya, kasi alam kong nandiyan na si Dj para sa kanya..
So, ito ako ngayon. Magpaparaya.. Nagsusulat ng letter para kay KATH na never ko maibibigay, So gay of you Lil, so gay!!
Dear Kath,Kung hindi mo ako kilala, ako si Khalil Joseph Ramos, isang admirer mo, well. Di na siguro pag-admire ang tawag dito ngayon..
I jusr want to say na MAHAL NA MAHAL kita, pero di ko na ata to masasabi sayo bago ako umalis, Paalam na lang Kath, Aalis na ako bukas para pumunta sa New York.. Di na ako babalik, I'm staying there for good.
Good bye and I love you..
Khalil.
[Pasensiya, di ako makagawa ng cheesy na letter]Iniwan ko na lang to sa mesa ng kwarto ko at kinuha ang maleta ko at sumakay sa kotse.. Tinignan ko ang cellphone ko na si Kath ang wallpaper at sa huling pagkakataon..
Lil: Mahal kita Kath.
Tapos umandar na ang kotse ko, paalam Kath, sana maging masaya ka sa kanya..
[gusto ko lang po isingit yan, wala langs.. :(( Nakakasad kasi]
Kath's POV:
BINABASA MO ANG
Someone Like You ♥ [Kathniel] Book 1
Fanfiction[Book 1] Si Kathryn Bernardo ay isang DATING NERD AT WALK OUT QUEEN. Pero sa pagababalik niya sa Pilipinas ano kaya ang mangyayari??