Chapter 45- Guesting

51.6K 694 71
                                    

Bago po ang way ng conversation kaya wag magulat. Hahaha!



Pasensya na, badtrip ako habang tinatype to.. Tsaka wala talaga akong maisip :(( VOTE AND COMMENT GUYS,

Kath's POV:



Days passed by so quickly, marami akong nakuhang work.. May times na kasama si Dj, meron ding times na hindi. Patuloy yung pag usbong ng pangalan ko sa Pilipinas. Pero di ko pa rin siya pinapansin.. Masaya ako dahil sa trabaho ko di dahil sa kasikatang nakukuha ko..

Graduate na ako.. I'm the class Valedictorian, okay naman kami ni Dj kahit na natalo ko siya sa honorols, Sabi pa niya nung Graduation, he's so proud of me.. Umalis na din agad sila mommy after ng graduation ko. Bumalik na sila sa U.S.

Binilinan kami nila Mommy at Daddy na itago muna sa press ang relation namin ni Dj, masiyado daw kaming bata. Tsaka nag sisimula na din kasing sumikat tong si Dj. Sa gwapo niya ba naman na yan di siya sisikat? Haay. Dami na ngang fan girls na alam eh single siya. Ako na selos :(

Marami na akong naging TV guestings. Ewan ko ba? Tapos last week, nakasama ko pa si Quen sa isang pictorial. Nagmodel siya! Pati na din yung Bea na yun. Ewan kung paano naging succesful yung pictorial na yun. Haay naku naman.





Flashback.

Kararating lang namin ni Dj dito sa Palawan, dito kasi gaganapin ang pictorial and I missed Palawan..  Kasama din namin si M.A, Di naman yun mag papaiwan kasi nandito si Mr. Lee, bagong boy friend ni Madamme, matagal na pala silang nagdedate di ko man lang nalalaman.

Sa airport, maraming sumalubong sa amin na fan gitls ni Dj tapos fans ko din yung iba, Ang alam lang ng lahat. BEST FRIEND kami. Oo, magkaybigan di MAGKA-I-BIGAN. Nakakainis nga, ayoko sanang itago pero para din sa amin to. Pumayag naman si Dj so. Keri na lang,

Sumakay na kami ng kotse tapos dumiretso sa Bilao't Palayok para kumain ng lunch.. Dun din namin mamemeet yung mga co-model namin na galing din daw ng Manila, pero kahapon pa nandito, excited much sila ano?

Pagdating namin dun.. Dumiretso na kami dun sa isang kubo kubo. Ganun kasi yung style nung lugar, pero maliit lang siya.

"What the?!" Yan ang nasabi ko nung makita ko yung anino nung Bea Jimenez na yun na agad namang kumapit kay Dj, bad trip talaga tong babaeng to.

Tinanggal naman ni Dj yung kamay niya. "Wag kang kumapit sa akin, pwede ba? Please lang Bea," sabi ni Dj, nakakainis talaga tong si Bea..

"Diba best friend lang naman talaga kayo?" Tapos nag smirk siya. Nakakainis! Sasabunutan ko na talaga to. Pigilan niyo ko! Please lang!

Someone Like You ♥ [Kathniel] Book 1Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon