: Gusto ko
Carlos POV
"Hahaha"
Tawa kami ng tawa dito kasi naman tong si Jun nagloloko na naman ang tuktok.Trip na naman ng trip kay Takbo.
Ako nga pala ang pinakagwapo sa Timeless.Ako ba?
Carlos Ken Xienly here.Tawagin niyo nalang akong Carlos.May pagkahiyain to pero hehe gwapo.Singkit din.
Oo nga pala di pa namin nakakausap si Mr. Mystery tungkol kahapon.
Sensya naman maraming palayaw si Mago eh.
Ano ba Takbo,Ran,Mago,Mr. Mystery.Basta ganun.
"San nga pala si Braze" siya ang nagsalita,cold niya promise di niya ba kanina nakita humiwalay.
Ito na naman namimilosopo na naman po ang gwapo kong mukha.
"Kumain sa labas ayaw sumama" si JM yan.
Gwapo din yan pinaka bagets.Isipin niyo sa kanya si Ryle sa hashtags.Naks maka hashtags naman ako.
Ako?si Mccoy na lang.Singkit yun eh mas matangkad nga lang ako ng one inch.Siguro?
"Ikaw Takbo ah magsabi ka naman kung sisipot ka." pabirong sabi ni Jun.
Si Jun?sino ba?si Jon sa hashtags.Maangas sa datingan.Chick boy nga lang.
Tapos si Braze?may dimples yun eh.Si ano.Si Jameson.Matangos din ilong.Tahimik din.
Si Ran?si Ronnie.Bakit?Ewan trip ko lang.
Sobra na ba imagination ko?
Syensya naman lakas ko kasi maka hashtags.
"Move on na guys.Ito Ran may chismis ako sayo." ako yan.
"Chismoso"
"Rinig ko po" pamimilosopo ko.
Umiling na lang siya.
"Kilala mo na yung si Lianne diba?Grabe kahapon intense bro Brgy.Ginebra vs San Miguel."
"LOL ano to basketball?" si tol JM.
"Je ibig kong sabihin si Julie tsaka yung si Lianne yung bago.Hanep tol parang pelikula."
"So ano ginawa nila?" sabi ni JM.
"Binangga ni Julie si Lianne ayun tapon ang pagkain,nag-away tapos nagwalk out si Julie." summary ko yan sa nangyari.Jusko kung ulitin ko ba naman ang kwento baka abutin na ako ng siyam siyam.
"Ano daw pinag-awayan.'Wag mong sabihing..." bago pa matapos ni JM ang sasabihin niya ay dinugtungan ko na.
"Eh pinag wayan nila yung sa kiss kiss na yun sinisisi niya si Lianne kasi si new girl nakita rin daw silang naghahalikan dun sa ihian.May alam pa nga si new girl na...ehem..." magaya nga.
"I will give them nice show eh.gets?"
"Ihian talaga tol hahaha lalim ah" Tawa ni Jun.
Trip ko eh di na uso Cr.Tsk.
"You mean kahapon lang?" tanong niya.
"Nu ba naman Ran,yung mga bunganga ng mga classmate natin di mo man lang nalaman" saad ko.
Nagkita na lang kami nung pumasok na siya kaya ngayon lang kami nakapag-usap.
"Yeah may narinig ako but what I knew is baka nag-usap lang no commotion"
Si Ran lagi nagcoconclude,na immune sa chismis kaya ayan.
"Ang tapang niya nga eh, next week or the other weak aalis na yan.Gagawin at gagawan ng paraan ni Julie yan.tsk" Cielo ulit.
BINABASA MO ANG
Sudden Us (On GOING) (Under Major Revision)
Teen FictionRein Li leaves his sophisticated life in New York and went back to the Philippines. She wants to be successful on her own.She came back with an integrity. She wants to come back,pursue her dreams on her own but she knows theirs more,more than the re...