Chapter 10:Julie's Revenge

794 17 0
                                    


Ran's POV

As I expected...

Umuwi ako sa bahay na wala sina dad at mom...I only see them once or twice a week...

I always stay here.I just go to my condo if I like.

Carlos POV

Sorry ha ako na naman ayaw talaga ni Ran mag POV bahala na daw ako eh.

6:30 am....Gising na ako kailangan kong pumasok ng maaga para paghandahan ang game namin...

Inaasahan ko naman na kami ang mananalo.Well we dont lose to a low school.

Kalaban namin ang Royal U.Natalo na rin namin sila noon pero ibang na to.

Nandito na ako sa school pinark ko na rin ang kotse ko sa parking lot.

Dumiretso na ako Gym para mag warm up, morning kasi naka schedule ang game namin.

Well walang klase ngayon ang Zi U dahil sa game na ito lagi naman eh para may supporters ang basketball team pero sa hapon meron.

"L.o.l"

Parang minions pakinggan.

Ringing tone ko yun kay Riz.

FROM Riz.Kulit.

goodluck chismoso...pag nanalo ka libre mo kami ni Lianne.lol.

*end of message

Riz talaga.

Marami na sila noong nakarating ako nandun na si Braze, Jun,JM,at mga subtitutes.

"Carlos come over warm up tayo?"

"Coming"tanging naisagot ko.

Habang nag wawarm up kami dumating narin si Ran tapos ang makakalaban namin at napupuno na rin ang gym nang mga manonood.

Akala ko nga mang iinjan na naman si Takba eh.

"Go Zi U Go go go"sabi ng mga cheerleaders namin.

"Love you Carlos galingan mo!"

"Go go go Mago,Mahal ka namin"

"Play hard"

"Go Cielo"

"Jun galingan mo I love you."sabi ng mga babae sa gym.

Every game naman ganito maraming nagchecheer sa amin.

Kami ang first five...timeless

Nagsimula na ang laro.

Unang quarter pa lang lamang na kami ng sampung puntos.

2nd.3rd.hanggang 4rth kami ang nanguna final score 85-69...

Syempre inaasahan ko na ako ang Best Player.

Joke si Ran.

Hindi sa pagmamayabang pero laging siya.

"Congrats Zi"sabi ni Cielo

"Ikaw na naman ang best player pabigay mo naman"sarcastikong sabi ni Jun.

"Mga to talaga mahilig manloko..." sabi ni JM

"Susunod kasi Jun galingan mo"natatawang sabi ko.

"Oo Ran ikaw na talaga"sabi ni Blaze na kadadating lang dito sa locker room namin.

Natatawang na lang si Ran.Minsan lang siya tumawa eh.

Rein's POV

Nandito na kami ni Riza sa Gym wala daw pasok ngayon half day sabi niya dahil may game daw ang Zi U.

Sudden Us (On GOING) (Under Major Revision)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon