Chapter Three

15.8K 133 8
                                    

"Beh, gawa na tayo ng baby.."

Mas pinalambing ko pa yung boses ko.

Umigting naman yung panga ni Alex.

"Vera, mabuti pang bumalik ka na sa pag tulog."

At dahil I'm a natural born hard headed woman.

"Hmmm..ayaw.." nakalabing turan ko.

As on cue, binuhat ako ni Alex pabalik ng room ko.

"Beh, ibaba mo ako!! Tili ko

"Will you shut up Vera! Baka mahulog ka." Inis na wika ni Alex sabay hampas sa pwet ko as if titigil ako.

Shit! Yung pwet ko beh nasampal na naman.

Tiklop na ang beauty ko pag ganitong nagsusuper sayan na ang bheby ko..

He tuck me on the bed and hug me til I fall I asleep.

Sweet Alex is coming back and I can't help but fell even harder..

........

Nagising ako ng may mga brasong mahigpit na nakayakap sa akin.

"Beh, gising na po." Tinampal tampal ko pa ang mukha ni Alex pero mas lalo lang nyang hinigpitan ang yakap sa akin sabay siksik sa leeg ko. This is the Alex I love the most..yung tulog na Alex. Dito ko kasi ramdam na ramdam yung pagmamahal nya sa kin. He let himself dependent on me when he's asleep. He will hug and unconsiously kiss my hair.

"Beh...."

"Hmmmm..." Yan lang ang tanging sagot ni Alex.

Natawa ako sa sagot nya.

"Beh, parang pagod na pagod ka ah.."

At dun na ako tawa ng tawa.

At nagising si Alex habang nakakunot noong tumingin sa akin tapos biglang sumimangot nung nakita nya ang ngisi ko.

"Don't start with me Vera please..I only have two hours of sleep.." Sabay pikit ulit ng mga mata.

Well..kasalanan ko ba kung bakit dumerecho agad sya sa kin galing airport? Pwede naman syang umuwi sa mansyon para magpahinga.Yan tuloy...

Pero kakaiba yung saya ko ngayon. Naka first at second base ako. Kunting tiyaga na lang besh at maka home base na!

Natatawa pa rin ako habang iniisip ko ang mga kalokohan ko kanina. Nagising kasi ako ng bandang 9am na halos 2 hours na rin simula ng pilitin ako ni Alex na matulog ulit. I feel light when I woke up, hindi na gaanong masakit yung ulo ko gawa ng hangover. But to my surprised, nakatulog rin pala si Alex habang nakayakap sa akin. It's my time to shine ika nga. Ang tagal ko kayang hinintay ang pagkakataon na yun. Though marami ng pagkakataon na magkatabi kaming matulog ni Alex pero never in my wildest dream na mag-iisip ako ng mga naughty things sa kanya. Kasi nga diba, inosente pa ako nung time na yun. Wala pa akong goals. Pero ngayon, di ko na kaya besh..sobrang gustong gusto ko na talagang makatikim ng langit. Kaya when I had the chance...operation: Seducing Alex 1.0 na agad!

Ang gwapo talaga ng bheby ko..
Napalunok ako habang tinitingnan yung katabi kong mahimbing na natutulog. Nakaawang pa ng kunti yung bibig na I'm sure sarap kagat kagatin. Napalunok ako uli nung bumaba na yung tingin ko sa dibdib nya na kay sarap pisilin at nung bumaba pa. Sh*t besh..tulo laway ako sa 8 packs ng bheby ko..bat ngayon ko lang ata napansin to lahat? Where have I been all my life? Naging masyado ba akong nag eenjoy sa life ko para hindi mapansin ang makisig na nilalang na'to? Hindi ko na napigilan ang sarili ko..I slowly kiss Alex on his lips. Napapikit ako sa sobrang intense ng nararamdaman ko. Sobrang nag iinit ako..di pa ako nakuntento at hinimas ko yung dibdib ni Alex pababa sa abs nya. Paksh*t besh ang tegash tegash...

Bigla namang umungol si Alex while I'm still savoring his sweet lips.

"Baby..what are you doing?" I hear him say in a husky bedroom voice. Parang nanaginip pa ata 'to kasi nakapikit pa rin yung mga mata while talking.

"Let me kiss you bhe please..." I reply and kiss him again.

Pero di pa man lumapat yung labi ko bigla na lang syang bumangon at hinawakan yung magkabilang braso ko.

"Vera, what are you doing?" Napabangon sya bigla. Shocked was written all over his face.

"Bhe, let me kiss you please? Ang sarap sarap naman pala ng kiss! Ba't ayaw mong ipatikim sa kin yan! Ang damot damot mo talaga! Kaya pala ayaw mo akong mag boyfriend kasi madamot ka! Eh, ikaw ba't ang dami mong girlfriend? Ha? Ang dami mo ng naikiss siguro noh? Tapos ako ayaw mo? Nasaan ang hustisya bhe?"

"Vera, you don't know what you are talking about!"

"I don't know? Paksh*t! Eh, di e.explain mo sa kin ng maintindihan ko!"

"Baby, please I don't want to argue with you. I don't want you to get mad at me. Let's go back to sleep, please?"

Ginagamitan na naman ako ni Alex ng mapupungay na mata nya. H'wag ka Vera! Don't let him tempt you. Lumaban ka besh para sa future!

"No!!!! I don't want to sleep anymore! Pwes, kung ayaw mo akong ikiss mas mabuti pang maghanap na talaga ako ng boyfriend sa bar!!" Nagmamartsa na ako with matching dabog palabas ng kwarto. Pero hindi ko pa naman nabubuksan yung pinto ng kwarto may malalaking braso ng yumakap sa likuran ko.

"Baby please..don't be too hard headed.." Parang hirap na hirap na sambit ni Alex. Yung mukha nya ay nakabaon pa sa leeg ko habang sinasamyo ako dun.

"What do you want me to do then..huh?" Rinig ko pa na tanong nya. Pinipilit ko na h'wag lumabas yung ngiti ko. Alam ko talaga yung kahinaan ni Alex. He's very possessive you know...he won't let me have a boyfriend unless..its him..

"All I want to do is kiss and taste you.." Lambing na sagot ko habang nakayakap na ngayon sa kanya.

"Hmmmmm..just kiss and taste only okay?"

Di ko na talaga mapigilan ang ngiti ko. Yes!! This is it! Pero parang gustong lumabas ng mga kulisap sa tyan ko nung muling nagsalita si Alex.

"And you are not allowed to have a boyfriend baby. Damn! You are not even allowed to think other man rather than me...hmmmm...is that clear?"

Para akong nalulusaw sa mga titig ni Alex and all I could do is nod and hug him even tighter.

BEFORE THIRTYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon