It's been a week since that car scandal, nag behave na talaga si keps ko. Ikaw ba namang walang sawang tinikman? San kapa? Na trauma na talaga si keps. Ayaw na nya ng tikiman, gusto talaga nya ang kainan. Gosh, why I'm so perv?
Napa irap ako ng nakita kung nakatitig na naman sa akin si Alex. Kanina pa tong loko nato. Kahit may kausap syang malalaking tao sa larangan ng negosyo hindi ko mawari kung paano nagagawa ni Alex ang bantayan pa rin ako. Di ako makapuslit kahit kumuha lang ng wine. Ang higpit ba naman ng kapit sa kamay ko na parang mawawala ako anytime. Nandito kami ngayon sa Manila Hotel, umattend ng birthday party sa isang ka business partner ni Daddy.
"Bebeko..mag CCR lang ako please?"
Mahinang bulong ko kay Alex with matching puppy eyes pa. Baka bumenta to teh. Kanina pa kasi ako naiinip dito sa tabi nya. Di ko ma gets topic nila ng gurang na businessman but of course except for my bebeko. Di pa talaga sya gurang proven and tested sa performance. Napahagikhik tuloy ako na nakapa kunot noo ni Alex."What's funny?" Tanong pa nya na nakasimangot. Ang sungit talaga nito..kala mo naman kulang sa sex. Nasobrahan pa ata eh.
"Wala bebeko..sabi ko mag CCR ako. I'm so ihing ihi na kaya kanina pa."
Tumago naman ito pero akala ko bibitawan na nya yung kamay ko pero bigla na lang itong tumayo at nagpaalam sa mga gors na kausap.
"Beko, dyan ka na lang. Saglit lang naman ako."
"No, a lot of men are staring at you. They might steal you away from me. And that's nono, you are mine."
Ayan keps, dyan tayo hulog na hulog. Kung di ba naman ako nag 30 di mangyayari to? Why? Ano bang mga pagkukulang ko from previous year?
"You go inside, I'll wait you here."
Tango lang ang sagot kasi nga ihing ihi na ako. Habang nasa cubicle ako may narinig akong nag uusap sa labas.
"Omg! Guess who I bumped in while I was at lobby going in here?"
"Sino naman?" Narinig kong nag chorus yung dalawang babae.
"Si Draco lang naman."
"Whatttt!?" Chorus pa rin na sagot ng dalawang babae. Ano ba yan..dapat talaga sabay sumagot?
"Yes, you heard me right girls. The famous tattoo artist in town is here and he's still the same Draco I know back then. He scream sex girls."
"Whoah! Dapat bilisan natin para mahanap natin sya. We can't lose this opportunity to meet him! Let's go girls!"
At narinig ko ang yabag nilang palayo. Na curios tuloy ako kung sinong Draco kaya yun. For me, si Alex pa rin ang pinaka gwapo. Hmp.
Pag labas ko nakita ko yung tatlong girls nagkukumpulan sa gilid ni Alex.
"Ohmygod! I thought ang swerte ko na nakita ko sa Draco kanina sa lobby! Meron pa palang mas swerte. Alexander de Aquino! Ohlalalla... the talk of the town buinesman is also here!" At talagang sabay pang sabi ng malalanding babaeng 'to.
Tumaas bigla yung BP ko sa mga narinig. Tumikhim ang lola nyo pero
deadma lang ang beauty ko."Sorry ladies but I already have a wife. In fact she's at your back."
Biglang lumingon ang tatlong babaeng higad at sabay laki ng mga mata.
"Ohmygod! Sorry, we didn't know. Pasensya na Mrs. de Aquino." At bigla na lang kumaripas ng takbo ang tatlo.
"So, I am now Mrs. de Aquino? How come I didn't know?"
"Soon..you will be.."
"May sinasabi ka bebe ko?"