Kota Beach Resort, Bantayan Cebu
I didn't know that this place is so beautiful! I literally fell in love with Bantayan Island as soon as I set my foot in pristine white sand beach.
"Bebeko!!! Thank you for bringing me here! This is paradise! I really love it!"
Nakangiti lang na tumingin sa akin si Alex. Parang ang saya din nya. Hmmm..mabigyan nga ng premyo mamaya. Hahhaha napahagikhik ako sa mga naiisip ko.
"You're welcome babe. I know you will love this place." and then he kiss my lips.
Hmm ang sarap talaga humalik ni Alex kahit saan pa.
"At dahil dyan may bonus ka sa akin mamaya." sabay kindat ko sa kanya.
Ang laki na ng ngisi ni Alex. Mahilig talaga. Tsk. I am not complaining tho. Lol
"And I can't wait babe.."
Ay ba't ganon, parang si keps pa ang excited. Naku!
Nag check in muna kami bago nag lakad lakad sa beach. Sana ganito na lang lagi..pa bakasyon bakasyo lang..ang sweet ni Alex sa akin. Napakanta tuloy ako ng...
"Ikaw na ba si Mr. Right?....Ikaw na ba ang icing sa ibabaw ng cup cake ko?..."
"Hmmm..magaling ka pala kumanta Love."
Naging pilya ang ngiti ko.
"Don't worry bebeko, kakantahan kita mamayang gabi using your magic mic." sabay landi-kindat.
Ang lakas ng halakhak ni Alex na aliw na aliw na nakatingin sa akin.
"You are so adorable Vera..you are the best thing happened to us. Dad and I, love you so much.."
And he hungrily kiss me with so much love and passion. Bakit ganon? Para akong naiiyak sa sobrang saya.
"I love you so much too Bebeko at si Dad din. Hindi ko ma imagine kung ano ako ngayon kung hindi ako napunta sa inyo. Pinuno nyo ako ng pagmamahal na natabunan lahat ng pangulila ko sa tunay kung mga magulang. I'm so grateful for that. Thank you so much for always there with me. Aaminin ko na talaga na spoiled nyo ako ng kunti ni Dad." Tila nahihiya ko pang sabi.
Bigla namang humalakhak si Alex sa narinig.
"Finally sweetie, inamin mo na ring spoiled ka sa akin at ni Dad..guilty talaga ako sa part na yan. I just love showering you all the things that makes you happy. Ayaw kitang makitang umiiyak o kahit isang butil lang naluha na makikita ko sa mata mo. I don't know but you drive me crazy everytime your throwing tantrums. Gusto ko lang makita na nakangiti ka lagi."
Na touch talaga ako ng bongga sa pinagsasabi ni Alex. Ang bilis ng tibok ng puso ko, parang sasabog sa sobrang saya.
"Bebeko, balik na tayo sa room natin..gusto kita bigyan ng premyo."