Chapter Six

9.5K 96 4
                                    

"Two down.."

I murmur to myself while looking at my notes on "Goals Before I Reach Thirty" I marked ✅ at number two and number three. Pero napalabi naman ako. Di ko ata matanggap na one night stand lang yun sa amin ni Alex. Yun kasi nakalagay sa notes ko. Kasi naman ehhhhh! Nagpapadyak ako while matching sabunot with my hair. Na stress yung beauty ko!

Instead of putting check mark on the notes. I mark it x and write down:
2. Have sex until satisfied and got pregnant.

Pumalakpak pa ako! I'm so genius! I really love myself! Napalabi na naman ako. So, I also need to delete the number one cause it's already been in number two which is "magka baby"

So instead of nine naging eight na lang yung goal ko.

Hays! Ano ba yan! Nababawasan yung goals ko. Di bale..di ko mapigilan yung ngiti ko. Naka score naman ako... Namumula pa rin yung mukha ko pag naaalala ko ang nagyari kani kani lang sa loob ng board room. Ang sakit pa kaya ng ano ko..parang nararamdaman ko pa yung kay Alex na nakabaon sa kin. Ganito ba talaga yung feeling? Para na naman akong sinasaniban. I feel so hot at the same time sore.

I rest my head on my desk. I'm here at my office na. After what happened, Alex brought me here. He was so worried about me that he doesn't want to leave me yet but Dad is keep on calling him. May emergency na naman ata.

What now? Do I need to stick to the original plan? Do I need to continue those goals? I feel so confused.

While I'm so busy thinking on what to do next. Bigla naman kumatok yung secretary ko.

"Ma'am, may delivery po kayo.."

Nagtaka ako ba't ang daming dalang pagkain ng secretary ko.

"Asan galing yan Missy?"

"Pina deliver po pala 'to ni Sir Alex. Kumain daw muna kayo kasi baka po matagalan pa sila sa meeting. Grabe kayo Mam ang sweet ni Sir."
Parang kinikilig pang sabi ng secretary ko.

Pero in fairness ang sweet talaga ng lovey dovey ko. Woah! Ang haba haba na ng hair ko.

And speaking of, nag text si Alex sa kin.
From Alex my love:
Hey, did you like the food? Please eat a lot and rest. Are you still sore?

Namula ako sa text nya. Tinanong pa talaga? Ang laki kaya ng ano nya...tsk.

To Alex my love:
Shempre nemen beh...masakit pa yung ano ko..ang laki mo naman kasi..
Pero di bale..pag lumaon daw magiging masarap na rin..lalo na pag inaraw araw...

Napahagikhik ako sa reply ko. I can imagine Alex blushing face while inside the board room.

From Alex my love:
Tsk woman! Don't tempt me. See you later. Behave. I love you

Omg! You na talaga Alex! Isang daang balde na ata yung kilig ko ngayong araw na 'to.

Tsk. Natakam tuloy me!
********

BEFORE THIRTYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon