Chapter 13

1.4K 27 3
                                    

Start writing your story

Casa de Caballeros


Guess what? Finally, Nakakita na rin ako ng Tattoo Shop dito sa Bantayan Island. In fact, nakapili na ako ng design ko. I'm super excited talaga. I would love to have tats in my left arm gusto ko sana sa ibabaw ng dibdib ko kasi parang ang ganda talaga tingnan kaso nag away kami ni Alex ayaw nya daw pumayag. Hindi nga ako kinibo until now kasi lalaki lang pala ang available artist nila. Napaka possessive pa naman ni Alex ayaw nga non may tumitingin sa akin how much more hahawakan pa ako? Pero alam ko naman na hindi nya talaga ako matitiis. In the first place alam na alam nya naman na mangyayari talaga to sa ayaw at gusto nya. Nabasa nga nya yung goal ko before thirty diba? Kahit naman kibuin hindi nya ako pero yung baby ko todo bantay pa rin sa akin. Naaawa na nga ako kay kuya tattoo artist kasi ang sama sama ba naman ng tingin ni Aex sa kanya. Minsan talaga matutuyuan ka ng dugo sa mga ping gagawa ni Alex. Patience is a virtue.

Madali lang naman kami natapos kasi minimalist style lang naman ang gusto ko at maliit lang na Japanese word ang pinalagay ko which means FIRE. Feeling ko kasi I'm on fire. hehehhe. Speaking of fire, yung mata talaga ni Alex parang bubuga na ng apoy.

"Thank you po Kuya ha? At pasensya na po sa kasama ko." Hinging paumanhin ko sa nag tatto sa akin.

"Naku, walang anuman man po Ma'am. Niintindihan ko naman po yung asawa nyo. Hanggang sa muli po Ma'am. Paki rate po pala kami sa Trip advisor Ma'am ha at Facebook. Tulong na rin po sa amin po sa future customers."

"Sure po! No problem. Sige po." At napagkamalan pa kaming asawa. Natatawa na lang ako pero infairness ang sarap pala sa pakiramdam na asawa ka ng isang Alex baby ko.

Pero pag labas ko naman may humila na agad sa akin at hinalikan ako ng napaka pusok buti na lang walang gaanong tao sa labas ng Shop kasi yung mga tao halos nasa beach naka tambay.

Alex is walking now but still kissing me so hard. He take me to the back side of the shop na halos tago sya sa mga tao. He pinned me on the wall, this time ginagalugad na nya yung dila nya sa akin. It was so hot and wet. Parang may gigil factor si manong sa akin ngayon halatang galit pa rin and he's touching my side boob now. I can't help but moan but he suddenly stop.

"Why are you smiling to that Tattoo artist? Do you like me to close this shop for good?"

Hindi naman ako makasagot agad dahil sa pinag halong sarap, bitin, shock sa mga pinag sasabi nya at I'm so wet down there!! Tapos sasabihin pa nya na ipapasara nya ang shop na to? At bakit???

Nakurap kurap pa ako kasi na loading ako bigla sa mga pinag sasabi ni Alex. Hindi ko alam saan ako dapat mainis. Sa pagka bitin ba or sa pagiging seloso na naman nya. Pero ayaw ko talaga nag aaway kami sa public places. Nakakahiya lang talaga pag may nakikita sa amin dito. What I did is, kumaripas na lang ako ng takbo papunta sa hotel room namin. Mas mainam talaga ang bakbakan pag may privacy. Bahala si Alex sa buhay nya.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 24, 2021 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BEFORE THIRTYTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon