I think I like the mad Alex...
Laplapin kaba ng laplapin ewan ko lang kung di mo gustuhin.
"Gosh...this is so masharap talaga..ahhhh..."
Akala nya ata uurungan ko sya. I responded to his kisses with intensity and gigil. Napasinghap ako nung maramdaman kung nakapaloob na pala yung kamay nya sa dibdib ko.
"These are my favorites. Big and round. Fuck!" Buong sarap na hinimas ni Alex yung dibdib ko. And I can't even remember how he expertly unhook my bra. He's staring at my boob with so much lust. And without further do, he suck and lick it.
"Oh my gosh!!! Ahhhhh.." Napasigaw ako sa sobrang sarap. I think I'm soaking wet down there. This is how Alex made me.
Unti unting bumaba yung halik nya until it reach in my most precious one. He lick me like he's been so thirsty for a long time. Nagdedeliryo ako sa sobrang sarap...
"Ang sharap..sharap..
I don't care if may makarinig sa amin sa labas. Pina soundproof na siguro to ni Alex. Ewan, wala akong pakialam!
Basta masharap talaga! I can't help myself. Alex is really good in sucking, lapping and sucking more with my keps. And it was literally wet..I mean soaking wet and I think Alex won't just forgive me that easy kasi kahit nagmamakaawa na ako na ipasok na nya ang sa kanya, kain pa rin sya ng kain. Di ba sya nagsasawa dyan?
"Babe, please..ipasok na..patawarin mo na ako..di na ako babalik sa Belo's clinic promise."
Bigla naman nyang iniwan ang keps ko at tumingala sa kin.
"Why? Did you really believe that I will let you go back to that ugly doctor?"
He smirk. Pinadulas nya yung dulo ng junior nya sa naglalawa kung keps.
Grabe ang sarap talaga. Nagliliyab na yung pakiramdam ko. Gusto ko na talaga maramdam sya sa loob ko."Babe, please.." Pinapungay ko na yung mata ko para mapagbigyan.
Pinasok naman nya bigla. Napasigaw ako sa sobrang sarap.
"Ahhhhh..ang laki, ang haba, ang yummy mo babe...ohhhh.."
Shinabels talaga oh..sharap..
"That's it..louder Vera! You will only need me and nothing else. Alright? Hmmm."
Napatango na lang ako dahil sa sensasyong nararamdaman ko.
Alex moves faster and harder that made me shake to the highest level. He really knows how to shake me off.