< Võng Du chi Vĩnh Sinh truyền kỳ >
Chương 1: trường sanh bất lão trò chơi
x
Tinh Tế lịch 1000 năm, địa cầu Server China.
Leng keng! Truyền đến một tiếng tiếng chuông cửa, trong phòng một mảnh yên tĩnh.
Leng keng leng keng! Một lát sau, không có người đi mở cửa, chuông cửa tiếp tục vang lên, không vội không chậm đấy, hiển nhiên ngoài cửa chi nhân tâm tình cũng không có bởi vậy đồi bại.
"Dương nghệ, nói như thế nào cái này phòng ở cũng là của ngươi, không thể đi mở cửa sao?" Một cái mềm mại giọng nữ truyền đến đi ra, cửa phòng tắm BA~ một tiếng mở ra, đi ra một cái thiên kiều bá mị nữ tử, không ai ước hai mươi cao thấp, khỏa một đầu màu trắng khăn tắm, chì hoa tiêu tận mỗi ngày thực, đẫy đà yểu điệu, vân da tinh tế tỉ mỉ, cốt nhục đều đều, trắng bóc như nõn nà, bờ vai như được gọt thành, thắt lưng thon thon, đúng như hoa sen mới nở.
"Bề bộn đây này. Hồng nhi ngươi đi khai mở thoáng một phát, nghe tiếng chuông cửa, đoán chừng là tiễn đưa thức ăn nhanh Người Sinh Hóa." Dương nghệ thanh âm theo trong phòng ngủ truyền ra.
"Cũng không trang âm thanh khống môn." Trương hồng nhi nói thầm lấy, đi vào trước cửa, mở màn hình, cho thấy một cái tráng hán, trong tay mang theo một cái cái túi, chỉ là màn hình nhìn quét đến tráng hán trên mặt lúc, đã thấy hắn hai mắt phát ra lưỡng đạo hồng quang, tại trên màn hình cho thấy một màn chữ, nguyên lai thật là Người Sinh Hóa, hồng nhi lúc này mới mở cửa.
"Thức ăn nhanh hai phần chung 100 điểm tín dụng, bên ngoài tiễn đưa phí phục vụ mười cái điểm tín dụng, thỉnh quét thẻ." Người Sinh Hóa nói chuyện, thanh âm cứng nhắc im ắng điều, duỗi ra không có nói thứ đồ vật tay đến, trên tay có một đạo quét thẻ lõm khe hở.
Hồng nhi xuất ra thẻ xanh (thẻ sử dụng cho những người định cư ở nước ngoài) chà thoáng một phát, Người Sinh Hóa lúc này mới đem trên tay cái túi cho hồng nhi, nói một tiếng 'Đa tạ hân hạnh chiếu cố " liền xoay người đã đi ra.
"Định thức ăn nhanh tiện nghi, tựu lại để cho cấp thấp nhất Người Sinh Hóa đến tiễn đưa, thật sự là bợ đít nịnh bợ." Hồng nhi oán trách lấy, đóng cửa, dẫn theo cái túi tiến vào phòng ngủ.
"Không ăn cơm đến sao? Bề bộn cái gì đâu này?" Hồng nhi hỏi trong phòng ngủ đang tại nhập thần quan sát mạng lưới *internet tin tức người.
"Đại sự kiện đã xảy ra." Người nọ quay đầu, hiển lộ ra một bộ thiếu niên diện mạo, ngắn ngủn tóc hướng lên trời dựng đứng, khuôn mặt trắng noãn trang bị một đôi sáng ngời hữu thần màu đen con mắt, trên mặt một bộ hưng phấn bộ dạng.
Hồng nhi nghe xong, liền vội vàng hỏi: "Sự tình gì?"
Dương nghệ nói ra: "Ngươi tới xem." Hồng nhi tựu bu lại, thấy là liên minh thông cáo.
Một ngàn năm nghiên cứu, ba mươi năm yên lặng phấn đấu, nhân loại tha thiết ước mơ trường sanh bất lão, vĩnh hằng tánh mạng, vào hôm nay, tại nơi này trang nghiêm thời khắc, rốt cục tại liên minh viện khoa học nghiên cứu hạ sinh ra đời rồi.