Chương 30: thân thể thần khí, ngũ sắc thần quang
"Trong hồng hoang, muốn tung hoành Bất Tử, muốn luyện tốt thần khí, cũng không phải là chỉ VIP ban thưởng bảo vật, mà là chỉ thân thể của mình. Vô luận lúc nào, thân thể đều là độ kiếp thần khí, phải biết rằng, vô luận loại nào thiên kiếp, đều là tập trung nguyên thần công kích đấy, không có thân thể thủ hộ, tựa như không có lông Phượng Hoàng, liền gà đều không bằng. Tinh khiết dùng thần thức đối kháng thiên kiếp, đó là làm nhiều công ít, một cái không tốt, tựu là tuy thưa hậu quả, như có thân thể, cho dù độ kiếp không thành công, cũng có thể dùng thân thể tự bạo, hủy thiên kiếp, còn lại nguyên thần cũng có một đường sinh cơ, hoặc là chuyển tu nguyên thần đạo, hoặc là đoạt xá, luôn có thể còn sống."
Lại nói Thương Khung một đoàn người, đuổi Tôn gia, tập hợp lại về sau, tiếp tục đi tới, Thương Khung suy nghĩ có lẽ không có địch nhân rồi, tựu y nguyên cùng trước khi đồng dạng, núp ở phía sau mặt cùng hồng nhi xì xào bàn tán, bởi vì thu được ba đầu Khốn Tiên Tác cùng một chiếc Lôi Hỏa hạm, Thương Khung hào hứng cực cao, một đường nói thoả thích lấy người chơi ban thưởng bảo vật.
"Hiện tại bảo vật tuy nhiên không tốt, về sau nếu thăng cấp làm chánh bản, uy lực chẳng phải tăng lên lên đây sao? Như Bàn Cổ Phiên, Thái Cực Đồ các loại..., muốn là trở thành chánh bản, coi như là NPC tiên nhân, cũng đồng dạng có thể đơn giản giết chết ah. Nói sau, Tôn Cường trong tay Bàn Cổ Phiên, không phải thoáng cái sẽ đem của ta kim tằm mẫu hóa thân vỡ nát sao, đây chính là tiên nhân thân hình ah." Hồng nhi kỳ quái hỏi, nàng trước khi cứu Thương Khung, dùng để ngăn cản Hỗn Độn kiếm khí đấy, là thu lại kim tằm mẫu hóa thân, bản thân lại không việc gì, tại thời điểm này cho thấy đến trí tuệ thật sự lại để cho Thương Khung bội phục không thôi.
"Bàn Cổ Phiên bất đồng, nó Hỗn Độn kiếm khí, thông tục một điểm mà nói, có một loại bỏ qua thân thể phòng ngự đặc tính, cho nên lực công kích không cao, lại có thể cho ngươi hóa thân nghiền nát, không cách nào phục hồi như cũ, mấu chốt một điểm là Tôn Cường cũng có linh tiên cấp thực lực, mới có thể đem Bàn Cổ Phiên đặc tính phát huy ra đến, nếu không cũng là vô dụng. Người chơi trên tay ban thưởng bảo vật, trên cơ bản đều là cường tại đây chút ít đặc thù thuộc tính bên trên đấy. Mà không phải bản thân mà công kích hoặc là phòng ngự."
"Phải dựa vào những...này thuộc tính, lúc đó chẳng phải uy lực rất cường sao? Có đôi khi thuộc tính so công kích muốn cường đại hơn rất nhiều đâu rồi, tựa như Bàn Cổ Phiên như vậy đấy." Hồng nhi lại hỏi.
"Đó là đối với Chân Tiên cấp phía dưới, không có Nguyên Anh tồn tại mà nói đấy. Đã có Nguyên Anh, thân thể liền trở thành một cái bảo hộ xác, có thể sử dụng một ít thủ đoạn tiến hành luyện chế, như là cô đọng bảo vật giống như:bình thường. Mạnh nhất thời điểm, có thể ở thành thánh trước thì có kim cương bất hoại thân hình, ví dụ như Vu tộc mà Đại Vu, Tổ Vu thân thể, Yêu tộc Thiên Yêu bất tử thân, đều là riêng phần mình thần thông tu luyện đến cực hạn tình huống. Đã có đặc thù kháng tính, người chơi trên tay là bất luận cái cái gì bảo vật, chỉ cần là sách lậu đấy, cũng khó khăn mà chống đỡ như vậy thân thể sinh ra tổn thương."