vinh sinh 8

219 0 0
                                    

Chương 20: Tiên Thiên Lưu Độc, Đông Hải chi biến

"Đem sư huynh của ngươi sư tỷ cũng gọi đến." Đã trầm mặc thật lâu, Thông Thiên giáo chủ rốt cục quyết định, mệnh đồng tử đi gọi sáu vị Tiệt giáo Kim Tiên.

Không một lát, Vô Đương Thánh Mẫu sáu người, tựu đi tới giáo chủ tòa trước, dập đầu thủ đã lạy thánh nhân, giáo chủ nói ra: "Ta dục bọn ngươi cải đầu tại linh tông môn xuống, bọn ngươi định như thế nào?"

Một câu kích thích ngàn tầng sóng, sáu người đều là quá sợ hãi, lễ bái không ngừng, kêu lên: "Lão sư ở trên, cho chúng ta chuộc tội. Tuy nhiên Phong Thần lượng cướp ở bên trong, chúng ta tài nghệ không bằng người, khiến ta giáo thất bại thảm hại, lão sư cũng bị bốn thánh vây công, suýt nữa liền trấn giáo chi bảo, Tru Tiên Tứ Kiếm cũng thất lạc, nhưng ta Tiệt giáo nhưng lại dùng ít địch nhiều, lão sư tuy bại nhưng vinh, huống chi chúng ta một mực tận tâm tận lực, chưa bao giờ vi phạm lão sư dặn dò, cũng chưa từng khởi qua bắt đầu từ số không  ý niệm, lão sư như thế nào đem chúng ta đuổi ra giáo đây? Nếu là phẩm hạnh có cái gì sai lầm, kính xin lão sư chỉ rõ, chúng ta nhất định sửa chi, kính xin lão sư thu hồi thừa mệnh!"

"Bọn ngươi nhập ta giáo đến, đã có vạn năm, gần đây cẩn trọng, lập nhiều vô số công lao hãn mã, ta lại không hồ đồ, như thế nào không biết, việc này cũng không trách tội, mà là vi bọn ngươi tìm kiếm một đường sinh cơ." Giáo chủ nhẹ lời an ủi sáu người, giải thích nguyên nhân, vừa cười vừa nói: "Tự Phong Thần lượng cướp, ta Tiệt giáo gần như mất đi, bọn ngươi cũng đều riêng phần mình ẩn sâu, giấu tài, vốn vô sự, chỉ là hiện tại chính gặp lượng cướp giết vận, Phật giáo rầm rộ, giáo lí đông truyền, có mười năm, ảnh hướng đến Đạo Phật yêu tam giáo, bọn ngươi cũng giết thì giờ không được. Ta tuy là vạn kiếp không mài, thiên này lượng cướp không thể ly khai Bích Du Cung, không cách nào vi bọn ngươi đánh tan kiếp số, đã tránh né không được, chỉ có thể chủ động ứng kiếp, mới có một đường sinh cơ, gọi bọn ngươi tăng tại linh tông môn xuống, đúng là như thế, các loại:đợi được lượng cướp qua đi, bọn ngươi rồi trở về, vẫn là ta Tiệt giáo môn đồ."

Sáu người sợ bóng sợ gió một hồi, lúc này mới yên lòng lại, tùy ý Thông Thiên giáo chủ cùng Thương Khung giao tiếp lấy thân phận của bọn hắn. Sáu người rất nhanh tựu biến thành linh tông  hộ pháp, Vô Đương Thánh Mẫu nhìn Thương Khung liếc, hỏi Thông Thiên giáo chủ: "Lão sư, chúng ta nên như thế nào làm việc?"

Giáo chủ nói ra: "Linh tông tông chủ chi lời nói, tức là ta chi ý tư."

Sáu người minh bạch, sẽ tới bái hỏi Thương Khung, Thương Khung cuống quít chắp tay hoàn lễ, nói: "Chư vị đạo huynh, cử động lần này bất quá là kiếm đi nhập đề, lách qua đại đạo sở thiết hạn chế. Chúng ta đều không cần đa lễ rồi, chư vị đạo huynh chi kiếp khó, tựu ứng tại hiện nay, kính xin sáu vị đạo huynh hướng Nam Hải đi một lần, dùng chứng nhận kiếp số."

Sáu người lại nhìn về phía Thông Thiên giáo chủ, giáo chủ khẽ gật đầu. Bọn hắn lúc này mới ly khai, hướng Nam Hải mà đi. Chờ bọn hắn đã đi ra, giáo chủ lại đem tay trái chấn động, đoạn hạ năm đầu ngón tay, hóa thành ngũ khí, Thương Khung vội vàng tế lên năm màu Linh Lung thạch, ngũ khí bay thấp pháp bảo trong. Linh Lung thạch tựu biến hóa Thương Khung bộ dạng, hóa thân đối với giáo chủ chắp tay, tựu hóa cầu vồng ly khai.

Võng Du chi Vĩnh Sinh truyền kỳWhere stories live. Discover now