vinh sinh 4

236 0 0
                                    

Chương 27: thái tử lên sân khấu, luyện thần đoạt chung

"Hỗn đãn, tức chết ta rồi." Tưởng thái tử rốt cục bị tức được nổi trận lôi đình, Tưởng An quốc vừa chết, đi địa phương khác phục sinh, liền Kim Cương mài đều cho mang đi, sao không gọi hắn sinh khí.

"Cho ta mượn Kim Cương mài, ta đi giết Thương Khung." Tưởng thái tử cầm lấy Washington cổ áo, hung dữ  kêu lên.

Washington nhíu mày, lôi kéo Tưởng thái tử đến mặt khác một bên, bĩu môi ý bảo Hiên Viên ngọc phương hướng, nói ra: "Ngươi đã quên gia tộc Hiên Viên gần đây  đại động tác sao? Nếu như suy đoán  đúng vậy, Thương Khung chính là Dương nghệ, thì ra là bán Hỗn Độn Chuông chính phẩm Chân Linh cho chúng ta chính là cái người kia, khẳng định cũng có chính phẩm Hỗn Độn Chuông rồi, ngươi không tất sát hắn."

Tưởng thái tử bình tĩnh lại, trầm ngâm nói: "Muốn hao tổn khai mở dời ra Long Giác hệ  những gia tộc kia  hàm răng, cũng không phải sự tình đơn giản, cho dù chúng ta suy đoán chính xác rồi, ta cũng không tin, Hiên Viên ngọc sẽ tiết lộ những cái...kia cơ mật cho hắn biết rõ, hơn nữa Thương Khung cũng không thể nào gom góp ra một cái bỏ niêm phong so với chúng ta cao  chính phẩm Hỗn Độn Chuông đến, tối đa tựu là bỏ niêm phong tầng ba, Đông Hoàng Thái Nhất tử vong, Hỗn Độn Chuông nghiền nát, không có khả năng có nhiều như vậy  Chân Linh bị hắn lấy được, ta sợ hắn làm cái gì?"

Washington cười lạnh nói: "Sợ cái gì? Ta chỉ biết là, mỗi lần đối phó hắn  thời điểm, chúng ta đều là tin tưởng tràn đầy, sau đó bại vô cùng thảm, chịu thiệt, tổn hại, bất lợi còn không ít sao? Ta sợ ngươi ngay cả ta  Kim Cương mài đều bị hắn dùng quỷ kế đoạt đi, cũng không phải là sợ ngươi bị giết chết."

Tưởng thái tử trên mặt hiện lên thịnh nộ  biểu lộ, đảo mắt lại mất đi, cười lạnh nói: "Trước kia có thể nào cùng hiện tại so? Rất có nghề) : (có một bộ toàn bộ bỏ niêm phong  sách lậu giáo thượng cấp Linh Bảo, tăng thêm chính phẩm Hỗn Độn Chuông, cho dù thực lực hắn so với chúng ta cao một điểm, cho dù hắn  chính phẩm Hỗn Độn Chuông bỏ niêm phong không hề chúng ta phía dưới, bảo vật triệt tiêu, chúng ta còn thắng tại nguyên bộ sách lậu bảo vật lên, điểm ấy hắn là tuyệt đối so với không lên chúng ta đấy, muốn thi quỷ kế giết chúng ta, ở đâu có khả năng. Trừ phi chúng ta ngẩn người, mà là chỉ cần ta cho ngươi mượn  cô đọng rồi, có thể có bảo vật gì có thể bộ đồ cái này toàn bộ bỏ niêm phong  Kim Cương mài?"

Những lời này, đã đang an ủi Washington, cũng là đang an ủi mình, dứt lời, Tưởng thái tử vẫn là hướng Washington cho mượn Kim Cương mài. Cô đọng qua đi, ném ra ngoài Thái Cực Đồ, hóa thành một đạo kim kiều, ngũ sắc hào quang chiếu rọi, một đầu trên mặt đất. Một đầu duỗi lên lôi đài, Tưởng thái tử cứ như vậy từng bước một đi tới, đứng tại đầu cầu, cái này thủ đoạn hoa lệ, ngược lại là đưa tới từng đợt âm thanh ủng hộ.

"Đã lâu không gặp. Thương Khung, ngươi bây giờ có thể hỗn [lăn lộn]  phong sinh thủy khởi ah, chậc chậc. Nhân tộc Viêm Đế, thật làm cho người đố kỵ  muốn chết à." Tưởng thái tử cười ha ha lấy, trong tiếng cười có hào sảng chi ý, chỉ có điều tại Thương Khung trong tai, vẫn là như vậy  chói tai, như vậy mà làm ra vẻ.

Võng Du chi Vĩnh Sinh truyền kỳWhere stories live. Discover now