vinh sinh 5

249 2 0
                                    

Chương 76:  có bằng hữu tự biển máu đến, chết đi được

.  Thiên Địa Khai Ích về sau, Âm Sơn tầng mười tám địa ngục, lần thứ nhất xuất hiện lao ngục cảnh, mỗi một đầu tru lên  oan hồn khuất quỷ, hôm nay liền đi đường đều quy củ, không chút nào dùng nơm nớp lo sợ  đầu trâu mặt ngựa xua đuổi.

Mà xuyên thẳng qua tại Âm Sơn bên trên  Minh Hà, lại quỷ đầy vi hoạn, vặn vẹo  đầu lâu chen chúc lấy, phát ra đao cắt thủy tinh giống như:bình thường  thanh âm, từng chích Quỷ Hồn giãy dụa lấy bò lên, thoáng qua lại bị mặt khác quỷ mị kéo xuống, tại Minh Hà nước  trùng kích xuống, chậm chạp  hướng hạ du lưu động, xa xa nhìn lại, tựa như một đầu con kiến hàng dài tại nhúc nhích.

Âm dưới núi, Minh Hà  hạ du thượng cấp, Thần Ma Thái Cực Đồ treo tại minh hai bên bờ sông, cuốn trên mặt có cực lớn  vòng xoáy, chính phản mặt có tất cả một cái, phát ra lớn lao  hấp lực, đem Minh Hà nước thôn phệ đi vào, khiến cho Minh Hà hạ du mực nước dưới mặt hàng, kéo Tu La biển máu chảy ngược mà đến, cũng hướng đều thiên trong thế giới rơi vào.

Vô luận nguyên khí, sát khí, độc khí, vẫn là hồn phách chi lực, đều tại đều thiên trong thế giới, trải qua mười hai đều thiên thần sát đại trận luyện hóa áp súc, chuyển đổi thành Hỗn Độn sắc  Bàn Cổ máu huyết, lại từ đồ trong lao ra, như cùng một cái màu xám trường mãng, vượt qua bầu trời, một đầu dò xét rơi vào Luân Hồi bên cạnh ao lên, rơi vào Thương Khung thân hình ở bên trong, vận hành tại trong huyết mạch, mà Thương Khung  pháp lực, cũng bởi vậy liên tiếp tăng lên.

Một ngày thôn phệ hàng tỉ hồn phách, một ngày tăng lên một cái nguyên sẽ  pháp lực, tốc độ như vậy, tuyệt đối là chưa từng có ai, hậu vô lai giả.

Phong Thần về sau, địa ngục quy Thiên đình quản, Thiên đình quy thánh nhân quản, lại có ai dám bỏ qua thánh nhân, như Thương Khung như vậy không kiêng nể gì cả  trảo lấy tầng mười tám địa ngục  sở hữu tất cả oan hồn khuất quỷ, luyện hóa vì chính mình  nguyên khí?

Mà Thương Khung bảo trì tốc độ như vậy tăng lên pháp lực, đã có tầm một tháng rồi. Tăng thêm Thương Khung bản thân nguyên lai đấy, pháp lực đã có 100 cái nguyên hội. Công đức tiếp cận 200 triệu, tùy thời cũng có thể trảm thi.

Ba mươi ngày  điên cuồng cử động, địa ngục rốt cục không rồi, Thương Khung trên đỉnh mà vân quang ở bên trong, ba hoa đua nở, một đóa hắc liên, một đóa Bạch Liên. Một đóa kim liên, trong đó ác niệm chỗ  hắc liên ở bên trong, hắc khí kết thành mười hai tôn vị, hoặc cao hoặc thấp, chìm nổi bất định. Mặt khác lưỡng đóa không có vật gì.

Võng Du chi Vĩnh Sinh truyền kỳWhere stories live. Discover now