vinh sinh ket

216 1 0
                                    

Chương 15: ứng biết biến ảo nhiều kỳ làm, vô ảnh vô hình chính xác xảo

Rừng rực ánh mặt trời, vô tình mà chiếu xạ lấy cái này phiến huyết tinh  chiến trường, chứng kiến lấy chiến tranh  tàn khốc, thi huyết giàn giụa tầm đó, địch ta song phương đều chỉ còn lại có một viên Đại tướng, đang tiến hành lấy cuối cùng  cuộc chiến sinh tử.

Nơi này là Quang Minh đại lục  biên giới khu vực, Quang Minh thần giáo lan tràn không đến  địa phương, chinh chiến  song phương đều không phải nhân tộc, một chỉ là bạch hầu tinh, một chỉ là hắc hùng tinh, hai cái hồ đồ cũng còn không hoàn toàn bỏ đi yêu hình, đỉnh lấy thân người, trên cổ lại còn một cái là đầu khỉ, một cái là gấu mặt, cho nên biết được.

Chỉ thấy cái kia hầu tinh linh xảo Vô Song, dưới chân coi như trang lò xo, sưu sưu không ngớt lời, trước nhảy sau nhảy, lưu lại một từng mảnh tàn ảnh, nhanh đến làm cho mắt người con ngươi đều theo không kịp, trong tay một cây trượng sáu thục (quen thuộc) đồng côn, đột nhiên  chuyển tới hắc hùng tinh sau lưng, nhảy lên tại giữa không trung, một côn độc bổ Hoa Sơn, hướng về hắc hùng tinh  đầu đánh rớt, chỉ nghe một tiếng trầm đục, đảm nhiệm hắc hùng tinh da dầy phòng ngự cao, bị đánh trúng đầu, chấn động phía dưới, hai khỏa con mắt phác  nhảy ra ngoài, chỉ còn lại có một tia mạch máu tử đọng ở trên mặt, liền là được hắc thằng ngu này.

Hắc hùng tinh quá sợ hãi, bề bộn đem hai tay hóa bàn chân gấu, loong coong  một tiếng, bắn ra sắc bén như đao phiến  móng tay đâm tới, một tay che ở trước người loạn bày, một tay bưng lấy con mắt, lung tung đút trở về, đem mí mắt khép lại, tựu lảo đảo lui về phía sau, hướng về cách đó không xa  thâm sơn rừng hoang ở bên trong tựu muốn chạy trốn.

Hầu tinh nhất tộc cùng hắc hùng tinh nhất tộc, tranh đoạt chỗ này địa phương  quyền thống trị đã không phải là một ngày hay hai ngày  sự tình, hôm nay song phương chém giết, tộc nhân đều chết tinh quang, hầu tinh chiếm hết thượng phong, như thế nào lại để cho hắc hùng tinh chạy trốn, vội vàng tựu truy, hắc hùng tinh dù sao mắt bị mù, động tác cũng trời sinh  ngốc, đảo mắt tựu bị đuổi kịp.

Hầu tinh dữ tợn cười một tiếng, giơ lên thục (quen thuộc) đồng côn, một đầu mài đến bén nhọn như là một cây trường thương, dùng hết toàn thân khí lực, đối với hắc hùng tinh  hậu tâm tựu đâm, hắc hùng tinh hoàn toàn không có phát giác, lập tức đã bị đâm xuyên qua thân thể, chỉ phát ra một tiếng kêu rên, trong miệng tuôn ra huyết đến. Hầu tinh đem trường thương thu hồi, hắc hùng tinh ngửa mặt ngã xuống đất. Lộ ra Hắc Hùng chân thân, bị chết thông thấu rồi.

Hầu tinh đắc ý vạn phần, thu hồi thục (quen thuộc) đồng côn. Nhảy lên Hắc Hùng được bụng, liền muốn tới đào mật gấu, hầu trảo cũng có sắc bén  móng tay, không ngờ hầu tinh khom người, mới đem bàn tay xuống, đụng chạm tới da gấu, trong giây lát hai tay đã bị một đôi lông xù  bàn chân gấu bắt lấy. Đột khởi sinh biến, gấp rút không kịp đề phòng, hầu tinh sợ tới mức hồn phi phách tán. Còn chưa kịp phản ứng, hắc hùng tinh lực lớn vô cùng, mạnh mà hướng ra phía ngoài một phần, hầu tinh đã bị xé thành hai nửa. Huyết phun ra hắc hùng tinh một thân.

Răng rắc răng rắc! Hắc hùng tinh thi biến giống như:bình thường, ngồi dậy, mở ra miệng lớn dính máu, sẽ tới ăn hầu tinh  thi thể, một lát tựu ăn hết sạch sẽ, sau đó, hắc hùng tinh lồng ngực  cửa động, huyết nhục nhúc nhích lấy. Rất nhanh tựu tu bổ hoàn thành. Lập tức, hắc hùng tinh đem con mắt mở ra. Cũng đã khôi phục như lúc ban đầu rồi.

Võng Du chi Vĩnh Sinh truyền kỳWhere stories live. Discover now