Chương 18: Linh Dược kéo dài tánh mạng, thù này không chung mang
Mặt trời chiều ngã về tây, hoàng hôn huyết sắc, một mảnh thảm hồng bên trong, gió nhẹ xoáy lên cành khô lá héo úa, nức nở nghẹn ngào lấy tại núi bên cạnh xoay tròn thật lâu, mới bất đắc dĩ rơi xuống, che đậy huyết tinh, xua tán nghe thấy tanh chạy đến muỗi độc, Ô Nha cùng ngốc ưng.
Tôn gia hơn ba ngàn người, đều bị tàn sát không sai, đã qua cả buổi, cái này đầy đất mùi máu tươi cùng thi thể, mới chậm rãi làm nhạt, hóa thành hư vô, đồ lưu lại vô số kim thiết binh khí, cũng là đảo mắt gỉ dấu vết (tích) loang lổ, đã không thể sử dụng.
Đợi đến thi thể diệt hết, đã có một cỗ đen kịt như than củi thi thể, còn không có hóa thành hư vô, lúc này cực kỳ dễ thấy.
Răng rắc một tiếng, thi thể nứt làm hai nửa, chính giữa chui ra một người đến, trần truồng ****, phảng phất thịt gà, nhưng lại Thương Khung.
"United States America Washington gia tộc đúng không, coi như là mười ba một trong những gia tộc, ta cũng phải đem các ngươi náo cái long trời lỡ đất." Thương Khung nghiến răng nghiến lợi mắng, một trận gió lạnh thổi qua, giật nảy mình rùng mình một cái, vội vàng theo dưới thi thể trong đất bới ra ra Tử Kim Hồ Lô, nhảy ra một bộ đạo bào phủ thêm, lúc này mới cảm thấy sống khá giả một ít.
Nguyên lai Thương Khung ngay từ đầu tiến vào đám người về sau, đi ra chỗ tán loạn, khiến cho Yêu tộc người chơi Trảm Tiên Hồ Lô không cách nào nhắm trúng hắn, cái này mới tránh thoát một đao bị mất mạng kết cục, bằng không mà nói, hắn không chỉ có sẽ tiết lộ định Hải Thần Châu tồn tại, hơn nữa làm theo là ngăn cản không nổi Kim Ô người chơi Trảm Tiên Hồ Lô, đồ như tôn bá đồng dạng, thụ nhiều một lần vũ nhục.
Nhưng Yêu tộc người chơi tồn giết quái Nhân tộc ý niệm, bất luận cái gì muốn muốn chạy trốn mọi người người sáng lập hội trước bị đánh chết, bất đắc dĩ, Thương Khung chỉ có thể nhịn thụ đại hỏa đốt cháy thống khổ, dùng cấp hai cầu nguyện thạch mất ở cuối cùng một hơi, nhẫn nại đến Yêu tộc người chơi đều ly khai, lại đợi đến lúc bầu trời tối đen, xác định Yêu tộc người chơi không có để lại chuẩn bị ở sau, lúc này mới phóng thở dài một hơi.
Vì rất thật, Thương Khung bị Thái Dương Chân Hỏa cháy sạch:nấu được thân thể bề ngoài đã thành than củi, tuy nhiên không chết, cũng đã không thể sử dụng, động liên tục đạn đều khó khăn, cũng may hắn sớm có chuẩn bị, đem trước khi Hiên Viên Hoàng Đế tiễn đưa 'Cửu chuyển hoàn hồn đan' dùng hàm răng nhẹ khẽ cắn, không có nuốt xuống, đợi đến lúc an toàn, lúc này mới nuốt vào.
Cửu chuyển hoàn hồn đan được xưng có thể thịt bạch cốt, chỉ cần có một hơi có thể hoàn toàn phục hồi như cũ, tuyệt đối không phải một câu lời nói suông, ngắn ngủn một phút đồng hồ tựu có hiệu lực, sinh làm ra một bộ mới thân thể, đem hư thối lách vào đi ra ngoài, Thương Khung một bới ra, tựu lột than đen đi ra.
Tuy nhiên những...này Yêu tộc người chơi cũng không phải nhằm vào Thương Khung, nhưng lại bởi vậy làm hại hắn lãng phí chỉ vẹn vẹn có một khỏa thần đan, đối với Thương Khung mà nói, trọng sinh chi về sau, lúc nào đã bị qua như thế uất ức chi khí? Thù này hận này đem làm bất cộng đái thiên (*).